Thứ Hai, 31/10/2022, 14:43 (GMT+7)
.

Anchee Clinic - Trung tâm điều trị sẹo hiệu quả và an toàn

Những nốt mụn đi qua để lại ‘dấu ấn’ sâu đậm trên gương mặt, là nỗi đau mà ai đã và đang trải qua chắc hẳn sẽ hiểu. Những vết sẹo làm cho làn da trở nên xỉn màu, đặc biệt là những vết sẹo lồi lõm khiến bạn giảm tự tin và mất đi vẻ đẹp trên khuôn mặt. Những vết sẹo để lại quá lâu sẽ được chữa lành hoàn toàn khi bạn lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp.

Anchee Clinic - hệ thống spa chăm sóc da uy tín

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic hiện là hệ thống spa chăm sóc da uy tín tại Việt Nam, với hai chi nhánh lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động với sứ mệnh cao cả “vẻ đẹp tại đời - vẻ đẹp tại con người”, Anchee Clinic đã không ngừng đổi mới trong suốt 10 năm kể từ khi thành lập, từng ngày nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Đây là những gì bạn có thể tin tưởng khi sử dụng dịch vụ trị sẹo tại Anchee Clinic.

Tầm nhìn

Anchee Clinic khẳng định vị thế là một spa tiêu chuẩn năm sao, sử dụng công nghệ làm đẹp hiện đại nhất thế giới và quy trình chuẩn giúp khách hàng có được kết quả an toàn với mức chi phí hợp lý.

Sứ mệnh

•    Sứ mệnh của Anchee Clinic là nâng niu vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam bằng công nghệ tiên tiến và đẳng cấp thế giới, đặc biệt là với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tại các khóa học nâng cao chăm sóc da. 

•    Góp phần thay đổi và nâng cao nhận thức về giá trị sống trong xã hội, phụ nữ biết yêu thương bản thân, biết chăm sóc bản thân để có hạnh phúc.

Mục tiêu

•    Đảm bảo hiệu quả luôn đi đôi với an toàn và khoa học

•    Dịch vụ nghiên cứu và phát triển thường xuyên, cập nhật công nghệ mới nhất, không ngừng nâng cao chất lượng.

•    Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo

•    Chi phí hợp lý nhất mà khách hàng phải trả

•    Bảo đảm đời sống vật chất và tinh thần của người lao động

Giá trị thương hiệu cốt lõi

•    Niềm tin: Tạo niềm tin cho khách hàng và nhân viên bằng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, an toàn với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

•    Hiện trạng: Đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ, dịch vụ làm đẹp mới nhất và các phương pháp chăm sóc da hiệu quả nhất.

•    Chất lượng thực: Trung thực với khách hàng và nhân viên, sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Đánh giá cao những nhân viên có trách nhiệm với công việc và tay nghề cao.

•    Con người: Được coi là yếu tố quan trọng quyết định. Môi trường làm việc dựa trên kỷ luật, công bằng và nhân văn.

Tại sao nên lựa chọn Anchee Clinic để trị sẹo lõm?

Trị sẹo theo quy trình an toàn - hiệu quả nhanh chóng

Một trong những điều khiến Anchee Clinic luôn được khách hàng tin tưởng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ của mình đó là quy trình dịch vụ luôn tuân theo tiêu chuẩn an toàn. Mọi khâu từ kiểm tra da, soi da,...đều được thực hiện tỉ mỉ, luôn được đảm bảo vệ sinh 100% và đóng kín trước khi sử dụng. Chính những chi tiết nhỏ này đã mang lại uy tín và chất lượng cho dịch vụ của Anchee Clinic.

Nhân viên phục vụ tận tâm, nhân viên chuyên môn kỹ thuật lành nghề

Điều cần thiết đối với một thẩm mỹ viện uy tín là phải có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, Thẩm mỹ viện Anchee Clinic ghi được trọn vẹn dấu ấn trong lòng khách hàng bởi thái độ phục vụ và chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên từ tư vấn, lễ tân đến kỹ thuật viên đều chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Tất cả chi nhánh của Anchee Clinic đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, không gian được thiết kế rất trang nhã và đặc biệt thoải mái, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Mỗi bước thực hiện dịch vụ đều được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc, dụng cụ hiện đại giúp tối đa hóa hiệu quả trị sẹo lõm.

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic
Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
             Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM
Mail: thammyanchee@gmail.com
Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283
Website: www.thammyanchee.com

.
.
.