Thứ Bảy, 01/02/2020, 16:37 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Khử trùng, sát khuẩn trường học đón học sinh sau tết

(ABO) Sáng 1-2, Trung tâm Y tế TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) tiến hành phun hóa chất tiêu độc khử trùng tại tất cả các trường học trên địa bàn thành phố nhằm phòng ngừa các loại dịch bệnh truyền nhiễm lây lan trong học đường, trong đó có bệnh viêm phổi cấp do virus Corona.

Nhân viên y tế phun hóa chất tiêu độc khử trùng tại Trường tiểu học Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Mỹ tho vào sáng 1-2.
Nhân viên y tế phun hóa chất tiêu độc khử trùng tại Trường tiểu học Thủ Khoa Huân (phường 1, TP. Mỹ Tho) vào sáng 1-2.

Theo bác sĩ CKII Lê Đăng Ngạn, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Tiền Giang, trong ngày 1 và 2-2, Trung tâm Y tế tất cả các huyện, thị, thành phố trong tỉnh sẽ tiến hành phun hóa chất tiêu độc khử trùng tại các trường học để đón học sinh đồng loạt trở lại trường vào ngày 3-2.

Tuy nhiên, do lượng hóa chất hiện tại không đáp ứng đủ cho việc phun xịt tại tất cả các trường học toàn tỉnh nên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Tiền Giang yêu cầu Trung tâm Y tế các địa phương dựa vào lượng hóa chất sẵn có ưu tiên phun xịt tại các trường trọng điểm. Đó là các trường học nằm trong khu vực dân cư đông đúc và khu vực dân cư di biến cao. Trong đó, TP. Mỹ Tho thuộc khu vực trọng điểm nên tiến hành tiêu độc khử trùng tại tất cả các trường học từ bậc học mầm non đến THPT.

 

THỦY HÀ

 

 

 

 

 

.
.
Liên kết hữu ích
.