Thứ Sáu, 23/10/2020, 16:23 (GMT+7)
.

Tập huấn Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá

(ABO) Sáng ngày 23-10, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị tập huấn Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá. Tham dự tập huấn có các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động các huyện, thị, thành, ngành; cán bộ Công đoàn chuyên trách trong toàn tỉnh; Trung tâm Ứng dụng khoa học kỹ thuật và Dịch vụ bảo hộ lao động.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị.

Các đại biểu đã được nghe Tiến sĩ Hoàng Thị Huỳnh Diệu, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Tiền Giang trình bày các nội dung như: Tác hại của thuốc lá; Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; hướng dẫn cai nghiện thuốc lá tại cộng đồng…

Tiến sĩ Hoàng Thị Huỳnh Diệu, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Tiền Giang trình bày các nội dung Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá tại hội nghị.

 

Qua tập huấn, đội ngũ cán bộ Công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức lao động hiểu rõ hơn các quy định của Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá và nhận thức rõ hơn ý nghĩa, mục đích cũng như tầm quan trọng của công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá.

LÝ OANH

 

 

.
.
Liên kết hữu ích
.