Thứ Bảy, 17/07/2021, 20:04 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Đưa vào hoạt động Cơ sở 2 Bệnh viện Dã chiến số 3

(ABO) Cở sở 2 Bệnh viện Dã chiến số 3 của tỉnh Tiền Giang vừa được đưa vào hoạt động, tiếp nhận bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn TX. Gò Công và huyện Gò Công Đông.

Theo Quyết định 1853 ngày 14-7-2021 của UBND tỉnh Tiền Giang, Cở sở 2 Bệnh viện Dã chiến số 3 được triển khai tại Trung tâm Huấn luyện Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Tiền Giang (ấp Kim Liên, xã Long Hòa, TX. Gò Công) có quy mô 150 giường.

Cơ sở 2 Bệnh viên Dã chiến số 3 có chức năng thu dung, cách ly, theo dõi, điều trị người nghi ngờ, người nhiễm Covid-19. Tổ chức khám, điều trị cho những người nhiễm vi rút SARS-CoV-2; tiếp nhận, theo dõi sức khỏe hằng ngày đối với người nhiễm vi rút SARS-CoV-2; phát hiện kịp thời các trường hợp có triệu chứng để cách ly và điều trị riêng; chuyển những trường hợp bệnh nặng hoặc có biến chứng cần can thiệp đến Bệnh viện Dã chiến số 2 của tỉnh Tiền Giang hoặc bệnh viện tuyến trên để theo dõi và điều trị tiếp.

Tiếp nhận vật tư y tế
Cơ sở 2 Bệnh viên Dã chiến số 3 tiếp nhận vật tư y tế.

Hiện Cơ sở 2 của Bệnh viện Dã chiến số 3 có 33 biên chế là cán bộ y tế, 11 cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang và 9 cán bộ, chiến sĩ Công an, trong đó có Ban Giám đốc để tổ chức điều hành nhanh chóng hoàn thành mọi hoạt động để tiếp nhận, điều trị và chăm sóc bệnh nhân.

ĐOÀN PHÁT

 

.
.
Liên kết hữu ích
  • Tập đoàn Dolin Taiwan
.