Thứ Tư, 25/07/2012, 10:55 (GMT+7)
.

Giao hữu Malaysia - Arsenal: Suýt gây địa chấn

Trái với trận gặp nhau ở mùa hè năm ngoái (Arsenal thắng 4-0), năm nay mọi chuyện diễn ra khá khó khăn hơn nhiều với các "Pháo thủ". 

Dù tung ra sân đội hình gồm khá nhiều cầu thủ chất lượng nhưng Arsenal gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Thậm chí, cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về đội chủ nhà khi Akil sút chìm từ khoảng cách hơn 20m trúng vào vị trí của Mannone.

Arsenal tấn công rất mạnh từ hai bên cánh với sự tích cực dâng lên hỗ trợ của hai hậu vệ biên nhưng Malaysia chống trả hết sức quyết liệt, dựa trên một hệ thống phòng ngự được tổ chức kín kẽ.

Tưởng như hai đội sẽ bước vào giờ nghỉ giải lao với kết quả hòa không bàn thắng thì đúng những giây cuối cùng, Malaysia đã tạo ra cú sốc. Từ cự ly 25m, Azmi Muslim tự tin tung ra cú đá vừa mạnh vừa hiểm, găm trái bóng vào góc lưới trong sự bất lực tột độ của Mannone.

Bước sang hiệp 2, HLV Wenger thay đổi gần như toàn bộ đội hình thi đấu và chỉ giữ lại duy nhất thủ thành Mannone. Và sau rất nhiều cơ hội, phải mãi tới những phút cuối trận, Arsenal mới tận dụng thành công cơ hội để quân bình điểm số

Sau bàn gỡ hòa của Eisfeld ở phút 87, đến lượt tài năng trẻ Aneke lập công, ấn định chiến thắng 2-1 cho các vị khách. Một chiến thắng không hề đơn giản cho Arsenal.

Malaysia suýt chút nữa đã làm nên cơn địa chấn!
Malaysia suýt chút nữa đã làm nên cơn địa chấn!

(Theo 24h)

.
.
.