Thứ Hai, 23/07/2012, 06:30 (GMT+7)
.

Lễ kéo Quốc kỳ đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic 2012

Lễ kéo quốc kỳ của đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đã được diễn ra trang trọng tại khu vực quảng trường tại Công viên Olympic.

Tham dự lễ kéo cờ có Trưởng đoàn TTVN Lâm Quang Thành, các lãnh đội, HLV, VĐV các môn: Judo, Rowing, thể dục dụng cụ, cử tạ, điền kinh…, các chuyên gia của đoàn TTVN cùng đại diện Ban tổ chức Olympic London 2012 và đại diện làng Olympic. Buổi kéo cờ diễn ra tuy ngắn gọn nhưng trọng thể.

Đoàn TTVN trên đường đi vào Công viên Olympic - Ảnh: Quang Thắng.
Đoàn TTVN trên đường đi vào Công viên Olympic. Ảnh: Quang Thắng

Các thành viên của đoàn TTVN dự Olympic đều cảm thấy xúc động, dù trước đó họ đã từng tham gia nhiều buổi lễ kéo cờ Việt Nam tại các đại hội lớn. Lá cờ Việt Nam tung bay trên bầu trời London như sự khẳng định, đánh dấu sự hiện diện của Việt Nam tại sân chơi Olympic London 2012.

Cùng với các đoàn thể thao khác cũng làm lễ kéo cờ tại đây thì số lượng thành viên đoàn của TTVN thật khiêm tốn. Tuy nhiên, ước mơ và khát vọng của họ thì không hề thua kém các đồng nghiệp này. Các tuyển thủ như: Văn Ngọc Tú - Judo, Trần Lê Quốc Toàn - cử tạ, Hà Thanh, Ngân Thương và Phước Hưng – TDDC và các VĐV khác của Việt Nam đều ấp ủ ước mơ giành huy chương cho thể thao nước nhà.

(Theo 24h)

.
.
.