Chủ Nhật, 23/10/2016, 08:24 (GMT+7)
.

Arsenal, Liverpool chia ngôi đầu Premier League

Liverpool đã tận dụng triệt để những cú sảy chân của Arsenal và Tottenham để leo lên đỉnh BXH Premier League.

Liverpool tiếp tục trình diễn thứ bóng đầy năng lượng trước West Brom

Mặc dù đội khách chủ động chơi phòng ngự dày đặc song chỉ đứng vững đến giữa hiệp 1. Mane kết thúc gọn gàng đường chuyền tinh tế của Firmino mở tỷ số. Bàn thắng này càng khiến Liverpool chơi hưng phấn và Coutinho nhanh chóng nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ.

Ảnh: bongdaplus.vn
Ảnh: bongdaplus.vn

Bước sang hiệp 2 thế trận không có nhiều thay đổi. Liverpool vẫn làm chủ hoàn toàn cuộc chơi đồng thời tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, Firmino đã quá vô duyên với tối thiểu 3 tình huống bỏ lỡ đáng tiếc.

Bàn gỡ phút 81 không thể giúp West Brom giành điểm nhưng đã phá vỡ kế hoạch của Liverpool. Chỉ thắng 2-1, "The Kop" có cùng 20 điểm như Arsenal song đành phải xếp thứ 2 do kém hiệu số bàn thắng bại.

Dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng Tottenham cũng chỉ có được trận hòa 0-0 trước Bournemouth, qua đó lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh của Man City. Đây đã là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Spurs tại Ngoại hạng Anh 2016/17.

Còn các cầu thủ Arsenal đã không thể dành tặng HLV Arsene Wenger một món quà kỉ niệm sinh nhật lần thứ 67 trọn vẹn khi để Middlesbrough cầm hòa không bàn thắng. 1 điểm đầy thất vọng trước Middlesbrough vẫn đủ để đưa Arsenal tạm leo lên ngôi đầu Premier League. Nhưng phong độ phập phù của Pháo thủ khiến những niềm tin dành cho họ cứ như bị tung hứng.

Kết quả các trận đấu đêm qua:

Liverpool    2 - 1    West Bromwich
Valencia    2 - 3    Barcelona
West Ham    1 - 0    Sunderland
Leicester    3 - 1    Crystal Palace
Burnley    2 - 1    Everton
Arsenal    0 - 0    Middlesbrough
Bournemouth    0 - 0    Tottenham
Osasuna    1 - 2    Betis
Milan    1 - 0    Juventus

 

NHƯ LAM (tổng hợp)

.
.
.