Chủ Nhật, 05/02/2017, 06:48 (GMT+7)
.

Arsenal thua tan nát tại Stamford Bridge

Trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge, Arsenal mang sứ mệnh tạo ra sự hấp dẫn cho cuộc đua giành danh hiệu Premier League mùa này. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Wenger không thể ngăn cản bước tiến của Chelsea.

Pha độc diễn ghi bàn của Hazard
Pha độc diễn ghi bàn của Hazard. Ảnh: AFP/Getty Images

Ngay ở phút 13, Diego Costa đã đánh đầu đưa bóng dội xà ngang khung thành Petr Cech. Ngay lập tức, Marcos Alonso đã ập vào đánh đầu đưa Chelsea vượt lên dẫn trước 1-0.

Bàn thua sớm buộc Arsenal phải dồn đội hình lên tấn công tuy nhiên trước đấu pháp hợp lý của Chelsea, Arsenal không tạo ra được cơ hội nào cho đến hết hiệp 1.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Eden Hazard gieo sầu cho các CĐV Arsenal khi một mình độc diễn qua 3 cầu thủ ghi bàn ở phút phút 53.

Càng về cuối trận Arsenal càng bế tắc và phải nhận thêm bàn thua thứ 3 ở phút 85 do pha chuyền bóng tệ hại của Peter Cech.

Trong phần còn lại, tất cả những gì Arsenal làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 của Olivier Giroud với cú đánh đầu cận thành. Nhưng nó quá muộn màng và cũng chỉ đủ Pháo thủ vớt vát chút ít danh dự trước khi ra về.

Với chiến thắng này, Chelsea bỏ cách Arsenal tới 12 điểm và dĩ nhiên là tiếp tục ngồi vững ngôi đầu.  Trong thời gian tới, lịch thi đấu lại dễ dàng với The Blues và xem ra, không còn chướng ngại nào có thể cản Chelsea thống trị mùa bóng này nữa.

BẢO LAM

.
.
.