Thứ Năm, 09/03/2017, 15:14 (GMT+7)
.

Barca 6 -1 PSG: Ngược dòng không tưởng

Với 4 bàn làm vốn ở lượt đi, PSG có lý khi chọn lối đá phòng ngự phản công, rình rập chờ cơ hội kết liễu Barcelona. Tuy nhiên, thần may mắn đã không đứng về phía đội bóng Paris ở Nou Camp.

Ngay phút thứ 3, Luis Suarez mở tỷ số cho đội chủ sân Nou Camp bằng pha dứt điểm cận thành. Trước khi hiệp 1 khép lại, Barca kịp gia tăng cách biệt lên 2-0. Lần này Layvin Kurzawa của PSG đá phản lưới đem về bàn thắng cho câu lạc bộ xứ Catalan.

Bàn thắng làm nên lịch sử.
Bàn thắng làm nên lịch sử của Sergi Roberto

Sang hiệp 2, mọi chuyện tiếp tục diễn ra thuận lợi cho đội chủ sân Nou Camp khi Neymar đem về quả penalty ở phút 50. Trên chấm 11 m, Messi nâng tỷ số lên 3-0 cho Barca. Barca tràn trề hy vọng vào một cuộc lội ngược dòng không tưởng sau bàn thắng của Leo Messi. Tuy nhiên, ít phút sau đó, Cavani đã dập tắt hy vọng đó bằng cú sút không thể cản phá trong vòng cấm, giúp PSG gỡ 1-3.

Ảnh: Getty/Dailymail
Ảnh: Getty/Dailymail

 Thế nhưng 7 phút cuối trận (từ 88 đến phút bù giờ thứ 5), Gã khổng lồ xứ Catalan đã làm nên một cuộc ngược dòng siêu tưởng trong lịch sử Champions League khi liên tục ghi 3 bàn thắng với công Neymar ghi 2 bàn từ chấm đá phạt trực tiếp và penalty. Sergi Roberto là người hùng khi ấn định tỷ số vào đúng phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

 
Qua đó giúp đội bóng xứ Catalan giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 6-5 sau 2 lượt trận.
 
BẢO LAM
.
.
.