Thứ Năm, 27/04/2017, 13:48 (GMT+7)
.

Loạt trận rạng sáng 26-4 của bóng đá Châu Âu

Loạt đấu bù vòng 28 rạng sáng 26-4 Premier League: Arsenal trở lại Top 6, Tottenham kiên trì bám đuổi Chelsea

Loạt đấu bù vòng 28 rạng sáng nay là cơ hội quý giá để Arsenal và Tottenham bứt tốc trong những sứ mệnh mà họ đang theo đuổi. Dù khó khăn, nhưng cả hai đã tận dụng thành công, đều bằng những chiến thắng 1-0 và nhờ những pha lập công vào cuối trận.

Ảnh: Bongdaplus
Ảnh: Bongdaplus

Arsenal đã chiến thắng tối thiểu 1-0, nhưng rất quý giá. Hy vọng dự Champions League mùa tới lại bùng lên với thầy trò HLV Arsene Wenger.

Còn Tottenham là tạo ra một bước ngoặt trong hành trình bám đuổi Chelsea trong cuộc đua vô địch.
Và giống như Arsenal, Tottenham cũng có trận đấu không dễ dàng và thiếu thuyết phục tại Crystal Palace. Họ không thi đấu áp đảo, không tạo được nhiều cơ hội rõ ràng, song vẫn giành chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của cá nhân vào cuối trận.

Với chiến thắng này, Tottenham đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea xuống chỉ còn 4 điểm. Hai đội vẫn còn 5 vòng đấu nữa để tranh đua ngôi vô địch Premier League mùa này.

Tại Đức chấp nhận mạo hiểm, lạnh lùng vượt khó và vững vàng vào thời điểm quan trọng, Dortmund đã xuất sắc khuất phục Bayern 3-2 ngay tại Allianz Arena. Một chiến quả xứng đáng, mở ra cơ hội giải khát danh hiệu cho cho đội bóng vùng Ruhr sau 5 năm dài...

Ảnh: Bongdaso.com
Ảnh: Bongdaso.com

Tại Tây Ban Nha ngay sau khi Barcelona có màn thị uy bằng chiến thắng 7-1 trước Osasuna, Real Madrid lập tức đưa ra lời đáp trả khi vùi dập Deportivo tới 6-2 ngay trên sân khách. Chiến thắng ấn tượng này giúp họ quân bình điểm số với đại kình địch mà vẫn còn một trận chưa đá trong tay.

BẢO LAM (Tổng hợp)

.
.
.