Thứ Hai, 24/04/2017, 10:50 (GMT+7)
.

Tổng hợp các trận đấu tối 22-4

* Siêu kinh điển Real và Barca cúp quốc gia Tây Ban Nha

Lionel Messi đã trở lại đúng lúc để giúp Barcelona ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Real Madrid ngay tại thánh địa Bernbeu ở vòng 33 La Liga.

Messi đã ghi bàn đúng vào phút cuối mang chiến thắng về cho Barcelona. (Nguồn: Getty Images)
Messi đã ghi bàn đúng vào phút cuối mang chiến thắng về cho Barcelona. (Nguồn: Getty Images)

Chiến thắng ở trận El Clasico giúp Barcelona trở lại ngôi đầu bảng La Liga khi cùng có 75 điểm như Real Madrid, nhưng xếp trên nhờ hơn thành tích đối đầu (hòa 1-1 ở lượt đi và thắng 3-2 lượt về).

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya vẫn đang thi đấu nhiều hơn đội bóng Hoàng gia 1 trận.

* Sanchez bùng nổ trong hiệp phụ đưa Arsenal vào chung kết FA Cup

Sau 120 phút nghẹt thở, Arsenal xuất sắc lội ngược dòng thành công trước Man City để qua đó vào chung kết FA Cup với Chelsea.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của trận đấu. (Nguồn: Daily Mail)
Những khoảnh khắc đáng nhớ của trận đấu. (Nguồn: Daily Mail)

Arsenal có mặt ở chung kết FA Cup sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục 2-1 trước Man City. Đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã chiến đấu với tinh thần quả cảm, đúng tính chất của một trận đấu mang tính chất sống còn.

* Trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh

Martial & Rooney ghi bàn, M.U phả hơi nóng vào Man City

Hai bàn thắng của Anthony Martial và Wayne Rooney đã giúp cho M.U nhẹ nhàng vượt qua đội chủ nhà Burnley với tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này giúp M.U áp sát Man City trên BXH.

Martial đã có pha dứt điểm đơn giản khi đối mặt với Heaton...
Martial đã có pha dứt điểm đơn giản khi đối mặt với Heaton...

Thắng trận nhẹ nhàng, M.U vẫn xếp thứ 5 với 63 điểm nhưng khoảng cách giữa họ với Man City trên BXH Ngoại hạng Anh chỉ còn là 1 điểm. Trong khi đó, Burnley đứng thứ 14 khi có 36 điểm.

Liverpool 1-2 Crystal Palace: Benteke báo thù

Trên sân nhà Anfield, Liverpool đã để thua 1-2 trước đội bóng đang nằm ở nửa dưới BXH, Crystal Palace. Trận này, The Kop vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Philippe Coutinho. Nhưng sau đó, họ đã để Palace ghi liền hai bàn. Đáng chú ý, cả hai bàn thắng của đội khách đều được ghi bởi người cũ của Liverpool, Christian Benteke. Đây là màn trả thù không thể tuyệt vời hơn của Benteke dành cho Liverpool, khi anh từng bị HLV Klopp đẩy đi không thương tiếc.

BẢO LAM

.
.
.