Thứ Tư, 05/04/2017, 14:27 (GMT+7)
.

Man Utd 1-1 Everton:Chiếc thẻ đỏ và quả phạt đền phút bù giờ

Tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp Everton trên sân nhà, cộng với sự trở lại của 2 trụ cột Ibrahimovic và Ander Herrera, Man Utd tự tin đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Còn Everton chủ động “nhường sân” cho Man United, song tất nhiên không phải để chịu trận. Họ luôn rình rập cơ hội phản công và cũng tạo được rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Man United.

Ảnh: PA/Dailymail
Phil Jagielka có pha tỳ đè ghi bàn. Ảnh: PA/Dailymail

Và Everton đã thành công khi bất ngờ ở phút 22 khi trung vệ Phil Jagielka có pha tì đè kinh nghiệm với Marcos Rojo trước khi có cú chạm bóng tinh tế đánh bại nốt thủ thành De Gea đem về bàn mở tỷ số cho đội khách.

Chịu bàn thua sớm, Man Utd càng quyết tâm lao lên. Tuy vậy, thế trận họ tạo ra rất bế tắc không tạo được nhiều cơ hội. Và trong một cơ hội ngon ăn hiếm hoi, họ lại bỏ lỡ từ một tình huống sút phạt xuất sắc của Daley Blind.

Bước sang hiệp 2, vận may vẫn ngoảnh mặt với MU khi bóng một lần nữa tìm đến xà ngang sau cú đánh đầu của Paul Pogba.

Sau nhiều nỗ lực tấn công, phút 71 Ibrahimovic mới đưa được bóng vào lưới của thủ môn Joel Robles nhưng bàn thắng không được công nhận do rơi vào thế việt vị.

Phải đến phút bù giờ cuối cùng, may mắn với mỉm cười với M.U khi trung vệ Ashley Williams nhận thẻ đỏ rời sân sau pha cản phá bằng tay, trên chấm 11m Ibrahimovic không phạm phải sai lầm, ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Leicester tiếp tục bay cao với chiến thắng thứ 6 liên tiếp. Ảnh: BPI/ Kleran McManus
Leicester tiếp tục bay cao với chiến thắng thứ 6 liên tiếp. Ảnh: BPI/ Kleran McManus

Trận đấu cùng giờ chân sút Jamie Vardy tiếp tục tỏa sáng rực rỡ giúp Leicester hạ gục Sunderland, đánh dấu chiến thắng thứ sáu liên tiếp của Bầy cáo sau khi Ranieri bị sa thải.

BẢO LAM

.
.
.