Chủ Nhật, 02/04/2017, 06:11 (GMT+7)
.

Thi đấu dưới mưa Long An thua tan tát trước Sài Gòn FC

Ngày 1-4, trên sân vận động Thống Nhất, Sài Gòn FC đã chiến thắng Long An với tỷ số lên đến 4-0, giành trọn 3 điểm, tại vòng 11 của V.League 2017.

Trước đó, vì cơn mưa lớn bất thường nên sân cỏ trơn, sũng nước làm hạn chế những pha dẫn và chuyền bóng của các cầu thủ.

Ảnh: Bongdaplus.vn
Ảnh: Bongdaplus.vn
Phút 12, Long An được hưởng quả phạt đền 11m khi một cầu thủ của họ bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Thế nhưng, Apollon đã phung phí cơ hội do cú sút phạt của anh lại trúng ngay người thủ môn Đức An bật ra. Ngay sau đó Văn Đại sút tung khung thành Long An sau pha đi bóng tốc độ từ cánh phải.

Trận đấu chỉ còn 5 phút nữa là kết thúc hiệp 1, đội tuyển Long An phải thi đấu chỉ với 10 cầu thủ do Oseni Bolaji bị truất quyền thi đấu.

Sang hiệp 2, mưa trở nên nặng hạt mặt sân đầy nước khiến các cầu thủ thực hiện nhiều đường chuyền không chính xác và xảy ra va chạm nhiều hơn. Đội khách Long An chủ động đẩy nhanh tốc độ để tìm bàn cân bằng tỷ số, nhưng chủ nhà Sài Gòn mới là người cầm thế trận và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Phút thứ 57, Tiến Duy thực hiện cú sút xa từ giữa sân khiến thủ thành Long An vào khung thành nhặt bóng. Ngay sau đó, vào các phút thứ 59 và 61, Ngân Văn Đại liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng, đưa tỷ số lên 4-0.

Sau trận đấu Sài Gòn FC vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng trong khi đó Long An tiếp tục xếp ở vị trí cuối bảng.

BẢO LAM

.
.
.