Thứ Năm, 21/06/2018, 07:03 (GMT+7)
.

Ronaldo tỏa sáng tiễn Morocco khỏi World Cup 2018

Ở lượt trận thứ 2 bảng B, dù thi đấu đầy nỗ lực song Morocco đã thất thủ 0-1 trước Bồ Đào Nha, qua đó trở thành đội tuyển đầu tiên phải nói lời chia tay World Cup 2018.
 
Ngay từ phút thứ 4 sau khi nhận quả phạt góc bên cánh phải, Ronaldo chạy chỗ khôn khéo loại bỏ hậu vệ Morocco rồi đánh đầu uy lực mở tỷ số cho Bồ Đào Nha. Đây là pha lập công thứ 4 của CR7 tại World Cup 2018.
Ảnh bongdaplus.vn
Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Ảnh bongdaplus.vn
Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số, Bồ Đào Nha chơi phòng ngự, phản công sở trường. Raphael Guerreiro có nhiều pha đột phá cùng với C.Ronaldo nhưng đáng tiếc nhiều pha dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc.
 
Trong những phút cuối hiệp 1, Morocco vẫn chiếm lĩnh thế trận tìm đường vào khung thành nhưng Bồ Đào Nha đã cho thấy sự chắc chắn của mình.
 
Ngay đầu hiệp 2, Bồ Đào Nha đã tạo nhiều cơ hội hơn lần lượt Joao Mario, Guedes và cả C.Ronaldo đều đáng tiếc bỏ lỡ cơ hội.
 
Trong khi đó Morocco cũng có nhiều cơ hội với những cú dứt điểm cực kỳ nguy hiểm nhưng vẫn không chiến thắng được thủ thành Rui Patricio.
 
Tỷ số đến cuối trận vẫn được giữ nguyên và Morocco đã chính thức bị loại khỏi World Cup 2018 sau hai trận thua liên tiếp.
 
BẢO LAM (tổng hợp)

 

.
.
.