Thứ Hai, 17/12/2018, 19:58 (GMT+7)
.

Liverpool - Manchester United 3-1: Người hùng Xherdan Shaqiri

Xherdan Shaqiri đã sắm vai người hùng khi lập cú đúp để giúp Liverpool đánh bại Manchester United 3-1 ở trận cầu tâm điểm vòng 17 Premier League.

Xherdan Shaqiri lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Manchester United. (Nguồn: Reuters)
Xherdan Shaqiri lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Manchester United. (Nguồn: Reuters)

Trước đó, trong hiệp 1, Sadio Mane là người mở tỷ số cho The Kop sau pha phối hợp và ghi bàn hoàn hảo, nhưng Jesse Lingard đã nhanh chóng trừng phạt sai lầm của Alisson bằng bàn gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ.

Với chiến thắng 3-1 tại Anfield, Liverpool đã có được 45 điểm sau 17 vòng đấu, để đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Manchester City. Manchester United vẫn chỉ có được 26 điểm và đứng ở vị trí thứ 6 với 11 điểm ít hơn so với tốp 4.

Southampton 3-2 Arsenal: Pháo thủ chấm dứt mạch bất bại

Arsenal đã trắng tay trong chuyến làm khách Southampton. Những sai lầm tai hại nơi hàng thủ đã khiến Pháo thủ thua 2-3, để rồi rơi vào thế yếu trong cuộc đua đến Top 4.

Trận thua này khiến Pháo thủ hụt hơi trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Hiện tại, họ đã cách Top 4 tới 3 điểm.

Trong khi đó, Southampton đón nhận thành quả sau khi thay tướng. Đánh bại Arsenal, đội bóng miền Nam nước Anh có được thắng lợi đầu tiên dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ralph Hasenhuettl. Giờ đây, Southampton đã thoát khỏi khu vực “cầm đèn đỏ” và đang tràn đầy hy vọng trụ hạng.
 
BẢO LAM (tổng hợp)
.
.
.