Chủ Nhật, 16/06/2019, 20:07 (GMT+7)
.

VFF không "để mất" thầy Park trong tương lai

(ABO) Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Cao Văn Chóng cho biết HLV Park Hang-Seo còn hợp đồng với VFF tới tháng 1-2020 và 2 bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán trước khi hết hạn hợp đồng 3 tháng. Tuy nhiên, sau những gì mà HLV Park Hang-Seo làm được cho bóng đá Việt Nam trong thời gian qua khiến người hâm mộ nước nhà muốn lãnh đạo VFF thúc đẩy sớm việc giữ chân HLV người Hàn Quốc.

Ông Cao Văn Chóng trả lời phỏng vấn của các phóng viên
Ông Cao Văn Chóng trả lời phỏng vấn của phóng viên.


Tại buổi làm việc với các phóng viên thể thao, ông Cao Văn Chóng cho biết, trong các điều khoản hợp đồng, 2 bên đã giao ước rõ khi hợp đồng còn 3 tháng nữa hết hạn thì sẽ cùng ngồi lại để trao đổi và làm việc. Nhưng đối với trường hợp của HLV Park Hang-Seo, VFF không thể để ông ấy ra đi khi hết hợp đồng. Hiện tại, Thường trực VFF cũng đang bàn các vấn đề điều khoản trước khi 2 bên ngồi thương thảo, song chúng tôi chưa thể công bố được.

HLV Park Hang-Seo ký hợp đồng với VFF vào tháng 9-2017. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hàn, bóng đá Việt Nam đã có những tiến bộ vượt trội:  Á quân U23 châu Á, Olympic Việt Nam vào bán kết Asiad 2018, Vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019. Và mới đây nhất là hạng Nhì King’s Cup 2019 diễn ra trên đất Thái Lan.

BẢO LAM

.
.
.