Thứ Tư, 12/06/2019, 21:15 (GMT+7)
.

Lãnh đạo VFF-VPF gặp gỡ các nhà báo thể thao nhân dịp 21-6

(ABO) Chiều ngày 12-6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng các nhà báo thể thao nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21-6-1925 -  21-6-2019).

Đại diện lãnh đạo VFF, VPF chủ trì cuộc gặp mặt.
Đại diện lãnh đạo VFF, VPF chủ trì cuộc gặp mặt.

Chủ trì cuộc gặp mặt có Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Chủ tịch HĐQT công ty VPF Trần Anh Tú cùng các phóng viên, nhà báo hoạt động trong lĩnh vực thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

 

Tại buổi gặp mặt, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng ghi nhận và đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh của bóng đá Việt Nam. Trong thời gian qua các cơ quan báo chí khi liên tục cập nhật, truyền tải thông tin về hoạt động và hình ảnh cũng như sự sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam được quảng bá trên các phương tiện truyền thông đã mang đến những hiệu ứng  rất tích cực, qua đó nhận được nhiều sự quan tâm hơn của khán giả hâm mộ, của các nhà tài trợ.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã trao đổi với các nhà báo về kế hoạch hoạt động của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn còn lại của năm 2019, trong đó tâm điểm là Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Cũng như dự kiến trận đấu giao hữu đội tuyển U23 Việt Nam với U23 Nigeria vào thời điểm thích hợp.

Tại buổi gặp mặ,t các nhà báo, phóng viên thể thao cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo VFF, VPF đã tạo điều kiện tác nghiệp cũng như những chia sẻ đầy tâm huyết trong quá trình tác nghiệp liên quan đến đội tuyển quốc gia và các giải thuộc hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của Việt Nam.

a
Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng đáp từ những chia sẽ của phóng viên.
Các phóng viên chia sẽ
Các phóng viên chia sẽ quá trình tác nghiệp của mình.

 

 

Lãnh đạo thể thao chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà báo và phóng viên thể thao.
Lãnh đạo thể thao chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà báo và phóng viên thể thao.

CAO TƯỜNG - GIA HUY

.
.
.