Thứ Sáu, 22/11/2019, 20:35 (GMT+7)
.

Động viên Đội tuyển bóng đá nam - nữ tham dự SEA Games 30

(ABO) Tối 21-11, đại diện lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao (TDTT), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tới thăm, động viên tinh thần Đội tuyển bóng đá nam - nữ Việt Nam trước khi lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30.

 

Tại buổi gặp gỡ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT kiêm Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 Trần Đức Phấn và Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng đã biểu dương tinh thần và sự nỗ lực tập luyện của các đội tuyển trong thời gian qua.

 

Lãnh đạo ngành thể thao sẽ theo dõi hoạt động của hai đội tuyển bóng đá Việt Nam; đồng thời chỉ đạo các bộ phận liên quan tăng cường công tác phối hợp nhằm giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh, cố gắng đảm bảo những điều kiện thuận lợi nhất cho các cầu thủ.

HLV trưởng Park Hang-seo đại diện tập thể Đội tuyển U22 Việt Nam cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo ngành thể thao đối với quá trình chuẩn bị của đội tuyển. Sự kỳ vọng luôn đi kèm với áp lực lớn, nhưng toàn đội đã xác định rõ tâm thế khi bước vào SEA Games 30 cũng như xác định rõ mục tiêu cao nhất cần chinh phục. Trong bóng đá không thể nói trước điều gì nhưng có điều chắc chắn là toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo nhà nước và tình cảm của người hâm mộ.

 

Thay mặt ban huấn luyện và các cầu thủ Đội tuyển nữ Quốc gia, HLV trưởng Mai Đức Chung cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Nhà nước, Tổng cục TDTT, lãnh đạo VFF và lãnh đạo ngành thể thao TP. Hồ Chí Minh. HLV Mai Đức Chung cho biết, các cầu thủ nữ đang có phong độ tốt, và hứa toàn đội sẽ quyết tâm giành kết quả cao nhất.

GIA HUY - CAO TƯỜNG

.
.
.