Thứ Ba, 15/09/2020, 22:38 (GMT+7)
.

Bán kết cúp Quốc gia: Hà Nội FC đối đầu TP.Hồ Chí Minh trên sân không khán giả

Vòng bán kết cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra không khán giả nhằm đảm bảo tuyệt đối về công tác phòng chống dịch COVID-19.

Vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020 đánh dấu sự trở lại của bóng đá Việt Nam sau hai lần phải tạm hoãn bởi dịch COVID-19 phức tạp.

Hà Nội FC tiếp đón TP.HCM trên sân Hàng Đẫy không khán giả ở bán kết cúp Quốc gia 2020 tối 16/9. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)
Hà Nội FC tiếp đón TP.HCM trên sân Hàng Đẫy không khán giả ở bán kết cúp Quốc gia 2020 tối 16-9. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)

Vì vậy, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) yêu cầu ban tổ chức các sân và câu lạc bộ chấp hành nghiêm chỉnh công tác phòng chống dịch.

Vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020 diễn ra với 3 trận đấu không khán giả. Riêng trận đấu giữa câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh (TP.Hồ Chí Minh) với Bà Rịa-Vũng Tàu hôm 11-9 được cho phép đón tiếp khoảng 5.000 khán giả khi ban tổ chức xem xét rất kỹ lưỡng về công tác phòng chống dịch và được chính quyền địa phương đồng ý.

Tới vòng bán kết, các trận đấu không khán giả tiếp tục được thực hiện nhằm đảm bảo an toàn dù hai câu lạc bộ chủ nhà là Hà Nội và Than Quảng Ninh đã có ý kiến xin phép.

“Chúng tôi sẽ chỉ phát hành một số vé mời đồng thời triệt để thực hiện các quy định phòng, chống dịch COVID-19,” đại diện câu lạc bộ Hà Nội cho hay.

Trước đó, VPF cũng yêu cầu các câu lạc bộ phải thực hiện kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ cầu thủ, thành viên trước khi tham gia trận các trận đấu. Toàn bộ thông tin kết quả phải gửi về Ban điều hành giải.

Vòng bán kết cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào ngày mai (16-9) với hai cặp đấu Than Quảng Ninh-Viettel và Hà Nội FC-TP.Hồ Chí Minh. Trong đó, cặp đấu trên sân Hàng Đẫy được coi là “chung kết sớm".

(Theo TTXVN)

.
.
.