Thứ Sáu, 02/10/2020, 22:41 (GMT+7)
.
Giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2020:

Tân binh Đắc Huy ghi bàn, Sahako chật vật giành 1 điểm

(ABO) Ngày 2-10, Vòng chung kết (VCK) Giải Futsal HDBank 2020 tiếp tục diễn ra sôi động với 2 cặp đấu muộn của lượt trận thứ 10, trong đó có 2 ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua đến ngôi vô địch, đó là Thái Sơn Nam và Sahako.

Thái Sơn Bắc (xanh) đã có màn trình diễn khá tốt trước đối thủ được đánh giá cao hơn.
TSB (xanh) đã có màn trình diễn khá tốt trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Với việc một lần nữa thay đổi vị trí Huấn luyện viên trưởng nhưng Thái Sơn Bắc (TSB) bất ngờ tạo được một thế trận chặt chẽ và chơi ngang ngửa với Sahako, ứng viên giành chức vô địch mùa này. Không có được những cú sút chân phải uy lực, nhưng Đức Tùng bất ngờ đưa TSB vươn lên dẫn điểm trước bằng cú sút chân trái hiểm hóc trong hiệp 2. Tuy nhiên, chưa đầy 3 phút sau, Sahako có bàn gỡ hòa 1-1, sau quả đá biên của đồng đội, tân binh Đắc Huy, mới đến từ Câu lạc bộ Tân Hiệp Hưng.

Sahako (vàng) không thể đạt được mục tiêu 3 điểm trước Thái Sơn Bắc.
Sahako (vàng) không thể đạt được mục tiêu 3 điểm trước TSB.

Tuy không bảo toàn được lợi thế dẫn bàn trước và chỉ có 1 điểm, tân Huấn luyện viên Nguyễn Đình Hoàng khẳng định “hài lòng với kết quả và màn trình diễn của cầu thủ TSB”.

Chỉ giành được 1 điểm và có nguy cơ bị Thái Sơn Nam bỏ xa trong cuộc đua giành chức vô địch, nhưng Huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh (Sahako) khẳng định ông và toàn đội không bị áp lực, bởi mục tiêu của đội chỉ là đứng trong tốp 3.

Với kết quả hòa 1-1 trước TSB, Sahako tạm đòi lại vị trí thứ nhì trên Bảng xếp hạng từ tay Sanvinest Sanna Khánh Hòa (19 điểm), với khoảng cách 1 điểm giữa 2 đội.

Thái Sơn Nam tiếp tục chứng tỏ ứng cử viên vô địch của mình.
Thái Sơn Nam tiếp tục chứng tỏ ứng cử viên vô địch của mình.

Trong trận đấu muộn lúc 19 giờ, Thái Sơn Nam có chiến thắng đậm 5-1 trước Kardiachain Sài Gòn. Với chiến thắng, thầy trò Huấn luyện viên Phạm Minh Giang (Thái Sơn Nam) đang rộng mở cơ hội bảo vệ ngôi vô địch.

GIA HUY - ANH VŨ

.
.
.