Thứ Ba, 09/03/2021, 10:28 (GMT+7)
.

Chúc mừng các vận động viên đội bóng đá trẻ nữ nhân dịp 8-3

(ABO) Chiều 8-3, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) Trần Quốc Tuấn đến sân tập, gặp mặt và chúc mừng các cầu thủ hai Đội Dự tuyển Nữ trẻ quốc gia nhân ngày 8-3.

Lãnh đạo LĐBĐVN gặp mặt hai đội Dự tuyển Nữ trẻ QG trước buổi tập tại sân Nhân tạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam
Lãnh đạo LĐBĐVN gặp mặt hai Đội Dự tuyển Nữ trẻ quốc gia trước buổi tập tại sân nhân tạo Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Phó Chủ tịch Thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn gửi lời chúc mừng toàn thể ban huấn luyện và các vận động viên nữ các đội U13, 14; U15, 16 nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3: "Chúc các cầu thủ thật nhiều sức khỏe, học giỏi, đá bóng hay và đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Đây là dịp tôn vinh phụ nữ, trong đó, các cầu thủ ở đây là những mầm non tài năng của đất nước trong lĩnh vực bóng đá. Hi vọng, sau dịp Tết Nguyên đán, các cầu thủ sẽ tiếp tục quay lại công việc luyện tập và học tập của mình. Đặc biệt, mỗi thành viên phải luôn có ý thức phòng, chống dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp”.

Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn trao quà cho các thành viên hai đội.
Phó Chủ tịch Thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn trao quà cho các thành viên hai đội.

Sau phần gặp mặt ngắn gọn nhưng trang trọng với lãnh đạo LĐBĐVN, các cầu thủ đã bước vào buổi tập đầu tuần mới với nội dung quan trọng là kiểm tra thể lực định kỳ trong năm.

Tổng Thư ký Lê Hoài Anh trao quà cho đội Dự tuyển U14 nữ Quốc gia.
Tổng Thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh trao quà cho Đội Dự tuyển U14 nữ quốc gia.

Huấn luyện viên Mai Lan đánh giá: “Đây là đợt kiểm tra thể lực lần thứ hai. Kết quả đợt kiểm tra này tốt hơn đợt kiểm tra đầu vào, diễn ra vào tháng 9-2020. Nhìn chung, thể lực các cháu có cải thiện. Với sự theo sát của chuyên gia Nhật Bản Ijiri Akira, công tác tổ chức của ban huấn luyện chặt chẽ hơn, không khí tập luyện của các bạn vui và chất lượng hơn”.

 

Theo kế hoạch, hai đội tiếp tục duy trì thời khóa biểu tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam xen kẽ các buổi học văn hóa.

GIA HUY - XUÂN HÀ

 

.
.
.