Chủ Nhật, 18/04/2021, 16:57 (GMT+7)
.
Khép lại lượt trận 4 Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2021:

Sahako và Zetbit Sài Gòn "rủ nhau" chiến thắng

(ABO) Sahako và Zetbit Sài Gòn, hai đội bóng đầu bảng đã có chiến thắng tại vòng 4 để tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch.

Đã quá hiểu nhau, nên cả hai đội Sahako và S.Khánh Hòa đều tiếp cận trận đấu bằng sự thận trọng. Một nửa hiệp 1 trôi qua mà không có cơ hội nguy hiểm rõ rệt nào được đôi bên tạo ra. Trận đấu chỉ thật sự hấp dẫn khi S.Khánh Hoà chủ động đẩy cao nhịp lên bóng trong thời gian còn lại của hiệp 1. Tuy nhiên, thế trận giằng co cũng chẳng thể giúp hai đội mang đến bàn thắng trong hiệp đấu thứ nhất. 

Trần đấu kịch tính đến giây cuối cùng giữa
Trận đấu kịch tính đến giây cuối cùng giữa Sahako và S.Khánh Hòa.

Sang hiệp 2 đã diễn ra với thế trận ăn miếng trả miếng đầy hấp dẫn. 4 phút sau khi hiệp 2 lăn bóng, Sahako đã mở điểm từ tình huống cố định với pha phối hợp đá phạt của Đình Hùng. Nhưng chỉ 2 phút sau, Nguyễn Nhớ từ quả đá phạt góc đã loại bỏ các cầu thủ Sahako và nhiệm vụ của Kim Thuận là đệm bóng gỡ hoà 1-1 cho đội bóng S.Khánh Hòa. Tuy nhiên cũng chỉ mất 2 phút để Sahako tái lập lợi thế dẫn điểm và kết thúc trận đấu. Ba điểm có được giúp Sahako có 10 điểm, tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trong khi đó, trận đấu được coi là trận thắng nhọc nhằn Zetbit Sài Gòn trước đối thủ Tân Hiệp Hưng được đánh giá yếu hơn khi phải “trả giá” đến 5 thẻ Vàng cho dù tỉ số là  4-1. Trong trận đấu, các cầu thủ Zetbit Sài Gòn được biết đến với dàn đội hình đầy chất lượng liên tiếp làm chủ thế trận. Và với chiến thắng này, Zetbit Sài Gòn cùng có 10 điểm như Sahako và Thái Sơn Bắc và đang chia sẻ 3 vị trí dẫn đầu.

diễn ra với 5 thẻ vàng.
5 thẻ Vàng đã được rút ra với các pha vào bóng nguy hiểm.

Ở trận đấu cuối khép lại lượt trận 4, Hiếu Hoa Đà Nẵng chỉ có thêm 1 điểm khi để vuột mất chiến thắng Cao Bằng ở những giây cuối cùng trong một trận đấu kịch tính đã có đến 8 bàn thắng được ghi cho cả hai đội.

Sau một ngày tạm nghỉ lượt trận thứ 5 Vòng chung kết Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2021 sẽ trở lại vào ngày 19-4 với hai cặp đấu: Thái Sơn Bắc - S.Khánh Hòa và Quảng Nam - Thái Sơn Nam.

GIA HUY - ANH VŨ

.
.
.