Thứ Tư, 06/10/2021, 15:20 (GMT+7)
.

Màn solo và siêu phẩm của Văn Hiếu giành thêm giải thưởng lớn

Không lâu sau khi dẫn đầu áp đảo tại cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng đấu bảng VCK futsal World Cup 2021, bàn thắng vào lưới đội Panama của Văn Hiếu tiếp tục giành chiến thắng ở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất tại giải đấu này.
 

a
Siêu phẩm của Văn Hiếu đoạt giải bàn thắng đẹp nhất VCK futsal World Cup 2021

Bàn thắng quyết định của Văn Hiếu đem chiến thắng chung cuộc 3-2 về cho đội tuyển Việt Nam trong trận thắng Panama ở vòng bảng, qua đó đưa đội nhà vào vòng 1/8 đã được đề cử vào tốp 4 bàn thắng đẹp nhất giải. Các đề cử này được FIFA tuyển chọn từ 301 bàn thắng được ghi trong tổng số 52 trận đấu tại VCK.

Ngoài đề cử từ siêu phẩm mà Văn Hiếu (Việt Nam) thực hiện trong trận Việt Nam thắng Panama 3-2 ở vòng bảng còn có 3 đề cử khác gồm: Ali Hassanzadeh (Iran, gặp Argentina), Leonardo (Brazil, gặp Nhật Bản) và Jovan Lazarevic (Serbia, gặp Bồ Đào Nha).

Kết quả chung cuộc, màn solo tuyệt vời của Văn Hiếu từ hơn giữa sân, qua người hai cầu thủ và cả thủ môn đội Panama trước khi đưa bóng vào góc hẹp đã giành chiến thắng áp đảo trước các đề cử khác. Về nhì ở cuộc bình chọn này là bàn thắng của Ali Hassanzadeh.

(Theo sggp.org.vn)

.
.
.