Thứ Hai, 13/12/2021, 20:11 (GMT+7)
.

Messi tái ngộ Ronaldo tại vòng 1/8 Champions League

Chiều 13-12, tại Nyon (Thụy Sĩ), Lễ bốc thăm vòng 16 đội mạnh nhất Champions League 2021/2022 đã tìm ra những cặp đấu hấp dẫn, đáng chú ý nhất trong đó là cuộc chạm trán giữa PSG và Manchester United.

a
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2021/2022. (Ảnh: UEFA)

Lễ bốc thăm của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) tuân theo nguyên tắc các đội cùng nhóm hạt giống, cùng bảng đấu và cùng quốc gia sẽ không gặp nhau ở vòng 1/8.

Theo phân nhóm thì nhóm 1 gồm các đội Man City, Liverpool, Ajax, Real Madrid, Bayern, Man Utd, Lille và Juventus. Trong khi đó, nhóm 2 gồm PSG, Atletico Madrid, Sporting CP, Inter Milan, Benfica, Villarreal, Read Bull Salzburg và Chelsea.

Kết quả đã mang đến những cặp đấu hay và được dự đoán kịch tính. Theo đó, tâm điểm được người hâm mộ quan tâm nhất chính là cuộc đối đầu giữa PSG và Manchester United, cụ thể hơn là cuộc tái ngộ của hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi kể từ khi cả hai gia nhập đội bóng mới.

Ngoài ra, còn một cặp đấu cũng rất được mong chờ là Atletico Madrid chạm trán Bayern Munich. Dù có phong độ hủy diệt ở vòng bảng nhưng chắc chắn Hùm xám xứ Bavaria sẽ không có được 2 trận đấu dễ dàng trước đội bóng của Diego Simeone.

May mắn hơn đội bóng cùng thành phố, Real Madrid được dự báo sẽ dễ dàng tiến vào tứ kết khi chỉ phải chạm mặt đại diện yếu thế của Bồ Đào Nha là Benfica.

Ngoài Man Utd gặp khó khi phải đụng độ PSG thì các đại diện còn lại của Ngoại hạng Anh đều có phần "dễ thở" khi mà họ chỉ phải đối đầu với những đối thủ dưới cơ.

Theo lịch, các trận đấu lượt đi của vòng 16 đội mạnh nhất Champions League sẽ diễn ra vào rạng sáng các ngày 16, 17, 23 và 24-2-2022. Còn các trận lượt về được tổ chức vào các ngày 9, 10, 16 và 17/3 năm sau.

(Theo nhandan.vn)

 

.
.
.