Chủ Nhật, 22/05/2022, 23:07 (GMT+7)
.

HLV Park Hang-seo: Các cầu thủ đã cố gắng hết sức mình vì mục tiêu chung

(ABO) Tối 22-5, sau khi cùng các cầu thủ U23 Việt Nam làm nên chiến tích lịch sử, HLV Park Hang-seo đã có cuộc trao đổi với báo chí ở buổi họp báo sau trận.

Chia sẻ tại buổi họp báo, HLV Park Hang-seo cho rằng SEA Games này thực sự là một giải đấu có nhiều ý nghĩa đối với ông. Hai năm trước, sau 60 năm chờ đợi, ông cùng U23 Việt Nam đã giành được chiếc HCV môn Bóng đá nam đầu tiên. Năm nay, giải đấu được tổ chức tại Việt Nam, đối với cá nhân HLV người Hàn Quốc cảm thấy có thêm trách nhiệm vì biết rằng nhân dân Việt Nam luôn kỳ vọng và chờ đợi rất nhiều vào kết quả của đội tuyển.

Các cầu thủ U23 Việt Nam tri ân HLV người Hàn Quốc sau khi giành chiếc tích lịch sử.
Các cầu thủ U23 Việt Nam tri ân HLV người Hàn Quốc sau khi giành chiếc tích lịch sử.

“Tôi cũng cảm nhận được rằng các cầu thủ đã cố gắng hết sức mình vì mục tiêu chung. Với tư cách là huấn luyện viên trưởng của U23 Việt Nam, có lẽ đây là trận đấu cuối cùng với tôi, điều này khiến tôi cảm thấy càng có nhiều trách nhiệm hơn, thực sự tôi đã gặp rất nhiều áp lực” - HLV Park Hang-seo chia sẻ.

HLV Park Hang-seo cũng đã gửi lời cảm ơn tới nhân dân Việt Nam, người hâm mộ bóng đá, gửi lời cảm ơn tới Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, các ban, ngành, đơn vị, cá nhân. Ông cũng xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể ban huấn luyện, những người đã làm tốt nhiệm vụ của mình để toàn đội có được kết quả ngày hôm nay. HLV người Hàn Quốc cũng gửi lời cảm ơn các cầu thủ của mình.

HLV Park Hang-seo cũng đã nói lời chia tay với U23 Việt Nam khi SEA Games 31 là giải đấu cuối cùng ông dẫn dắt các cầu thủ trẻ của Việt Nam. HLV Park Hang-seo chia sẻ, hợp đồng của ông với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vẫn còn. Ông vẫn sẽ phụ trách đội tuyển quốc gia. Theo kế hoạch, ngày 25-5, Đội tuyển quốc gia sẽ tập trung lại. Ngày 28-5, đội sẽ di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh. Ngày 1-6 đội sẽ có trận giao hữu quốc tế với Iran.

“Cuối năm nay, AFF Cup sẽ khởi tranh. Vào kỳ AFF Suzuki Cup năm trước, chúng ta đã bị loại ở vòng Bán kết và Thái Lan đã lên ngôi. Chính vì thế, tôi nghĩ rằng, ở giải đấu AFF Suzuki Cup cuối năm nay, sẽ là giải đấu có nhiều ý nghĩa với tôi. Tôi cùng toàn thể ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để đạt được thành tích ở giải đấu đó” - HLV Park Hang-seo cho biết.

CAO THẮNG

.
.
.