Chủ Nhật, 12/06/2022, 16:46 (GMT+7)
.

Bế mạc Hội thao - Giao lưu văn nghệ các Đài PT&TH Cụm thi đua số 8 - Khu vực Bắc sông Hậu năm 2022

(ABO) Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, trưa ngày 12-6, Hội thao - Giao lưu văn nghệ các Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) Cụm thi đua số 8 - Khu vực Bắc sông Hậu lần thứ 18, năm 2022 đã bế mạc. Hội thao - Giao lưu văn nghệ do Đài PT&TH tỉnh Tiền Giang đăng cai tổ chức.

Đài PT&TH Vĩnh Long đoạt giải nhất môn bóng đá
Ban Tổ chức trao giải Nhất bộ môn bóng đá cho Đài PT&TH Vĩnh Long.

Đến dự có Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang Thái Ngọc Bảo Trâm; Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang Ngô Huỳnh Quang Thái; đại diện lãnh đạo một số đơn vị, ban, ngành tỉnh Tiền Giang...

Các vận động viên đến từ 6 Đài PT&TH trong khu vực Bắc sông Hậu, gồm: Đồng Tháp, Trà Vinh, Tiền Giang, Long An, Bến Tre và Vĩnh Long đã tham gia tranh tài sôi nổi, hào hứng ở các môn thi đấu trên tinh thần giao lưu, đoàn kết.

Lãnh đạo các Đài PT&TH Cụm 8 trao bảng tượng trưng cho lãnh đạo huyện Tân Phú Đông
Lãnh đạo các Đài PT&TH Cụm 8 trao Bảng tượng trưng tặng 6 bộ máy vi tính cho lãnh đạo huyện Tân Phú Đông.

Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội xuất sắc ở 3 môn: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông. Đoàn của Đài PT&TH Tiền Giang đã tham gia và đoạt giải ở 2 trong số các môn thi đấu. Dịp này, 6 Đài PT&TH Cụm 8 đã trao tặng 6 bộ máy vì tính cho huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.

Lãnh đạo Đài PT&TH Tiền Giang trao Cờ cho lãnh đạo Đài PT&TH Đồng Tháp
Lãnh đạo Đài PT&TH Tiền Giang trao Cờ luân lưu cho lãnh đạo Đài PT&TH Đồng Tháp.

Trước đó, đêm qua, các đoàn đã tham gia giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục duyên dáng và hấp dẫn, đậm chất miền Tây. Hội thao - Giao lưu văn nghệ là sân chơi để những người làm trong lĩnh vực báo chí phát thanh, truyền hình trong cụm 8 - Khu vực Bắc sông Hậu được giao lưu, chia sẻ trên tinh thần thắt chặt tình đoàn kết. Đây cũng là hoạt động thường niên của cụm hướng đến kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2022).

Đài PT&TH Đồng Tháp sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao - Giao lưu văn nghệ các Đài PT&TH Cụm thi đua số 8 - Khu vực Bắc sông Hậu lần thứ 19, năm 2023.

Một số hình ảnh trao giải các môn thi đấu tại lễ bế mạc:

NGỌC HÀ

.
.
.