Thứ Sáu, 21/12/2012, 09:54 (GMT+7)
.

Khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 32

Tối 19-12, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 32.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Trần Bình Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: Qua hơn 30 lần tổ chức, Liên hoan truyền hình toàn quốc đã trở thành sự kiện thường kỳ, truyền thống; là nơi tôn vinh những tác phẩm truyền hình xuất sắc trong năm; là dịp để những người làm truyền hình cả nước gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.

Liên hoan lần này có nhiều đổi mới về cách tổ chức cũng như nội dung thi. Về thể loại, không tổ chức thi phóng sự ngắn và có sự tham gia của thể loại sân khấu; phim tài liệu - phóng sự tách thành 2 thể loại riêng.

Đến nay, Ban tổ chức đã nhận được gần 500 tác phẩm của 159 đơn vị, trong đó có 90 phim tài liệu, hơn 150 phóng sự, 27 chương trình giao lưu đối thoại, 13 phim truyện.

Xen kẽ với các phóng sự giới thiệu về từng Đài Truyền hình và các chương trình của liên hoan, tại lễ khai mạc, các đại biểu còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc biệt do các nghệ sĩ của Đoàn văn công Quân khu IV và các ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn biểu diễn.

Biểu diễn
Văn nghệ chào mừng Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 32. Ảnh: vtv.vn

(Theo cpv.org.vn)

 

.
.
.