Thứ Ba, 29/04/2014, 18:07 (GMT+7)
.

Hội thi tuyên truyền lưu động huyện Cái Bè và Cai Lậy

Tối ngày 26-4, huyện Cái Bè đã khai mạc hội thi tuyên truyền lưu động cụm 5 của tỉnh gồm 2 đội Thông tin lưu động huyện Cái Bè và Cai Lậy.

Mỗi đội trải qua các phần thi: ca nhạc, ca cổ, thuyết trình từ 6 phút đến 8 phút và một kịch bản thông tin lưu động có thời lượng từ 30 phút đến 40 phút nằm trong đề tài xây dựng nông thôn mới.

Phần thi tiểu phẩm thu hút được sự chú ý của khán giả, qua phần thi này các đội dự thi đã thể hiện sự hiểu biết, những kiến thức cơ bản và ý nghĩa, mục đích, nội dung, nguyên tắc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. 

Từ việc đưa mâu thuẫn của các nhân vật trong tiểu phẩm lên đến kịch tính rồi bằng sự khéo léo của các tuyên truyền viên đã tháo gỡ những "nút thắt" rất hợp lý, có tính thuyết phục cao, tạo ra sự lan tỏa lớn và có ý nghĩa thực tiễn sâu sắc giúp cho tiểu phẩm kết thúc một cách tốt đẹp nhất.

Hội thi nhằm hướng tới mục tiêu phát huy tính sáng tạo của các đơn vị tuyên truyền lưu động về xây dựng nông thôn mới tại cộng đồng dân cư. Đây cũng dịp để các đội tuyên truyền lưu động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những cách thức, phương thức thông tin tuyên truyền có hiệu quả về đề tài chung tay xây dựng nông thôn mới ở mỗi địa phương.

HÙNG CƯỜNG

.
.
.