Chủ Nhật, 08/02/2015, 09:01 (GMT+7)
.
Chương trình văn nghệ "Đón Tết cùng công nhân" năm 2015:

Sôi nổi các hoạt động văn nghệ và tặng quà Tết cho công nhân

Trong 3 đêm (4, 5 và 6-2) tại các khu công nghiệp Long Giang (huyện Tân Phước), Tân Hương (huyện Châu Thành) và cụm công nghiệp Trung An (TP. Mỹ Tho), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình văn nghệ “Đón Tết cùng công nhân” năm 2015, với sự tham dự của gần 3.500 công nhân, lao động.

Ông Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết cho công nhân tại đêm văn nghệ “Đón Tết cùng công nhân” diễn ra ở khu công nghiệp Tân Hương.
Ông Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết cho công nhân tại đêm văn nghệ “Đón Tết cùng công nhân” diễn ra ở khu công nghiệp Tân Hương.

Các đêm văn nghệ diễn ra sôi nổi, hào hứng với nhiều tiết mục văn nghệ phục vụ của các diễn viên Đoàn Nghệ thuật tổng hợp tỉnh và của công nhân ở các doanh nghiệp biểu diễn.

Bên cạnh đó, còn có các hoạt động chăm lo Tết cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn như: LĐLĐ tỉnh tặng 200 phần quà Tết (300.000 đồng/phần); các doanh nghiệp trao 964 phần quà Tết và 15 “Mái ấm Công đoàn”, với tổng trị giá 664 triệu đồng. Đặc biệt là đã có 340 cái radio được gửi đến cho công nhân, lao động.

Ngoài ra, công nhân, lao động còn nhận được các giải thưởng có giá trị như: Đồng hồ, quạt máy, bàn ủi, nồi cơm điện, tủ lạnh từ chương trình quay số trúng thưởng của các đêm văn nghệ.

HỮU NGHỊ

.
.
.