Chủ Nhật, 17/05/2015, 06:45 (GMT+7)
.

Hội thi "Tìm hiểu pháp luật về đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em"

Ngày 15-5, Ban ATGT tỉnh phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Tìm hiểu pháp luật về đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em”.

Trao giải Nhất cho đội trường mầm non Hùng Vương.
Trao giải Nhất cho đội Trường Mầm non Hùng Vương.

Hội thi có 8 đội tham gia với hơn 40 bé đến từ các trường mầm non trên địa bàn TP. Mỹ Tho: Lê Thị Hồng Gấm, Hướng Dương, Tuổi Ngọc, Hùng Vương, Hoa Hồng, Bông Sen, Tuổi Xanh, Sao Sáng.

Các đội phải trải qua 4 phần thi gồm: màn chào hỏi, được thể hiện dưới dạng tiểu phẩm; trả lời nhanh; quan sát nhanh, dưới hình thức xem đoạn phim ngắn và trả lời câu hỏi; nhanh và khéo, các Đội sẽ thi ghép tranh và nêu đúng những hành vi vi phạm ATGT trong tranh.

Qua Hội thi đã giúp cho các bé đã phần nào hiểu được tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, cũng như tuyên truyền cho các bậc phụ huynh pháp luật về đội mũ bảo hiểm cho trẻ em.

Sau buổi thi sôi nổi, hào hứng, giải Nhất đã thuộc về đội của Trường Mầm non Hùng Vương; giải Nhì trao cho Trường Mầm non Bông Sen và Trường Mầm non Hướng Dương đạt giải Ba. Ban Tổ chức còn trao nhiều giải Khuyến khích và các giải phụ. Bên cạnh đó, Công ty TNHH TM Nam Anh cũng đã trao nhiều phần quà và mũ bảo hiểm cho các em tham gia Hội thi.

P. MAI

.
.
.