Thứ Hai, 24/09/2012, 10:22 (GMT+7)
.

Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý!

Trong niềm hân hoan chào đón Tết Trung thu năm 2012, chú thân ái gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh lời thăm hỏi ân cần, chúc các cháu vui đón Tết Trung thu thật ý nghĩa, an toàn và hạnh phúc!

Chú rất vui vì trong năm học qua các cháu đã ra sức học tập, rèn luyện, cố gắng khắc phục những khó khăn để đạt được nhiều thành tích rất đáng biểu dương, khen ngợi. Các cháu đã tích cực thực hiện tốt Cuộc vận động “Thiếu nhi Tiền Giang thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”, phong trào “Giúp bạn đến trường cùng hướng đến tương lai”, “Vòng tay bè bạn”…

Nhiều cháu tuy có hoàn cảnh khó khăn, nhưng với ước mơ, ý chí và quyết tâm mạnh mẽ, các cháu đã phấn đấu vươn lên học tập tốt, rèn luyện tốt, là con ngoan, trò giỏi. Những thành tích của các cháu đã làm cô, chú vui hơn về người chủ tương lai mai sau, làm cho ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo vui lòng và bạn bè yêu mến. Kết quả đó của các cháu chắc chắn sẽ làm cho Đêm hội trăng rằm năm nay thêm rạng rỡ và vui hơn.

Các cháu yêu quý!

Năm học 2012 - 2013 có nhiều chương trình hành động dành cho thiếu nhi và sẽ là năm có nhiều ý nghĩa đối với tổ chức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và các cháu. Chú luôn mong muốn các cháu chăm ngoan, tập trung học giỏi hơn, vui chơi lành mạnh, tích cực tu dưỡng và làm thật nhiều việc tốt theo 5 điều Bác Hồ dạy; phấn đấu vươn lên, vượt khó để học tập, rèn luyện đạt kết quả xuất sắc, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.

Nhân dịp Trung thu năm nay, tôi kêu gọi các cấp chính quyền, các sở, ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trong tỉnh; các bậc phụ huynh, các nhà hảo tâm, các tổ chức kinh tế, xã hội trong và ngoài tỉnh với tinh thần trách nhiệm vì thế hệ tương lai mai sau, hãy dành tình cảm yêu thương, dành nhiều sự quan tâm đầu tư hơn nữa đến công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục thiếu niên, nhi đồng, nhất là các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, mồ côi, cơ nhỡ…

Chúc các cháu có nhiều niềm vui, luôn tiến bộ và đón một mùa Trung thu đầy ý nghĩa.

Chào thân ái!

NGUYỄN VĂN KHANG
(Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang)

.
.
.