Thứ Bảy, 31/01/2015, 08:48 (GMT+7)
.

Phát động chương trình, sáng kiến vì thành phố xanh - sạch - đẹp

Ban quản lý Dự án nâng cấp đô thị vùng Đồng bằng sông Cửu Long - Tiểu dự án TP. Mỹ Tho vừa phát động chương trình, sáng kiến vì thành phố xanh - sạch - đẹp.

Thi công nâng cấp hẻm thuộc
Thi công nâng cấp hẻm thuộc Dự án nâng cấp đô thị vùng ĐBSCL - Tiểu dự án TP. Mỹ Tho.

Chương trình, sáng kiến vì thành phố xanh - sạch - đẹp là nhằm cải thiện sức khỏe và môi trường sống tại khu vực đô thị, tạo môi trường xanh - sạch - đẹp thông qua các hoạt động được đề xuất và triển khai thực hiện bởi chính các tổ chức, người dân trên địa bàn thành phố.

Đối tượng tham gia bao gồm: Các trường học; tổ chức xã hội; câu lạc bộ; các đơn vị, tổ chức không sử dụng ngân sách nhà nước; các tổ chức phi chính phủ; cá nhân sinh sống hoặc làm việc trên địa bàn thành phố. Các cá nhân đang làm việc trong các cơ quan phải được thủ trưởng đồng ý và giới thiệu.

Tổng số tiền tài trợ để triển khai thực hiện các hoạt động cho mỗi sáng kiến được lựa chọn tối đa là 200 triệu đồng. Tổng số sáng kiến được lựa chọn tài trợ dự kiến là 30 sáng kiến. Thời gian thực hiện các hoạt động của mỗi sáng kiến từ 9 đến 12 tháng.

Hạn chót nộp chương trình, sáng kiến vào ngày 8-4-2015. Địa điểm nhận mẫu và nộp sáng kiến: Ban quản lý Dự án Nâng cấp đô thị TP. Mỹ Tho. Số 45 Nguyễn Huệ, phường 1, TP. Mỹ Tho. Điện thoại: 073 3978699. Email: pmumytho@gmail.com

VÂN ANH

.
.
.