Thứ Hai, 27/03/2017, 20:22 (GMT+7)
.

Họp mặt kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam

Sáng 25-3, ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng hơn 400 đại biểu đến dự Họp mặt kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam (25-3-2017) tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân.
Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân.

Ngày 15-9-2016, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ký Quyết định 1791/QĐ-TTg lấy ngày 25-3 hằng năm là Ngày Công tác xã hội Việt Nam.

Việc tổ chức Ngày Công tác xã hội Việt Nam nhằm tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề Công tác xã hội, ghi nhận vai trò và sự đóng góp của những người làm công tác xã hội..., góp phần bảo đảm thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân; phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách” và tinh thần yêu thương, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau của người Việt Nam; thu hút sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia trợ giúp các cá nhân, gia đình và cộng đồng gặp khó khăn và phát huy vai trò của người làm công tác xã hội.

Dịp này, Bộ LĐ-TB&XH, UBND tỉnh và Sở LĐ-TB&XH tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xã hội tại Tiền Giang.

THỦY HÀ

.
.
.