Thứ Năm, 30/11/2017, 17:56 (GMT+7)
.

Trạm BOT Cai Lậy: Lại xảy ra xả trạm

Mặc dù nhà đầu tư, các ngành chức năng của tỉnh Tiền Giang đã chủ động kế hoạch chu đáo cho Trạm BOT Cai Lậy chính thức thu phí trở lại vào lúc 9 giờ ngày 30-11 nhưng hoạt động của trạm này chỉ ổn định vào buổi sáng.

a
Hình ảnh xả trạm lúc 13 giờ ngày 30-11.

Đến chiều cùng ngày (khoảng 13 giờ), do một số tài xế dùng tiền lẻ, tiền mệnh giá 500.000 đồng để mua vé qua trạm và có hành vi kéo dài thời gian qua trạm thu phí nên đã xảy ra tình trạng ùn ứ, kẹt xe kéo dài. Do đó, Trạm BOT Cai Lậy buộc phải xả trạm trong thời gian khoảng 30 phút và đến 13 giờ 30 trạm mới tiếp tục thu phí trở lại.

Phát biểu với báo chí vào sáng ngày 30-11, ông Lưu Văn Hào, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang cho biết, nếu xảy ra ùn tắc giao thông thì xả trạm và khi đường thông thoáng thì trạm sẽ tiến hành thu phí trở lại. Tuy nhiên, nhà đầu tư vẫn sẽ phải tiếp tục khắc phục những mặt hạn chế và tuyên truyển giải thích cho tài xế, người dân hiểu được ý nghĩa của dự án; đồng thời tạo điều kiện cho phương tiện qua trạm nhanh nhất, giảm thiểu ùn tắc giao thông.

a
Hình ảnh xe ùn ứ buộc Trạm thu phí phải xả trạm vào lúc 13 giờ ngày 30-11.

Đến chiều và tối ngày 30-11, mật độ phương tiện giao thông trên Quốc lộ 1 qua Trạm BOT Cai Lậy tiếp tục tăng cao. Để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông tại khu vực Trạm BOT Cai Lậy, các ngành chức năng của tỉnh Tiền Giang và huyện Cai Lậy cùng cán bộ, nhân viên Trạm BOT Cai Lậy đang tích cực làm nhiệm vụ để hoạt động của trạm diễn ra thông suốt.

HỮU NGHỊ   
 

 

.
.
.