Thứ Sáu, 10/08/2018, 05:33 (GMT+7)
.

Cử tri bức xúc vì Dự án đường cao tốc xây dựng quá chậm

Tại buổi tiếp xúc với Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang và huyện Cái Bè ngày 9-8, cử tri xã An Thái Trung (huyện Cái Bè) rất bức xúc về Dự án xây dựng đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận triển khai chậm, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. 
 
Cụ thể, hiện nay nhà đầu tư đã lấp đất ở nhánh rạch thuộc khu vực Bàu Giai khiến đoạn rạch từ khu vực này đến khu vực Xẻo Bùn dài hơn 4 km không thoát nước được, ảnh hưởng đến tưới tiêu, giao thông đi lại của người dân, lục bình nơi đây bị ứ rất nhiều.
 
Người dân ở khu vực ấp 2, xã An Thái Trung đề nghị nhà đầu tư trục phần đất đã lấp trước đó ở đoạn rạch thuộc khu vực Bàu Giai trước khi mùa lũ đến.

 

c
Đoạn rạch khu vực Bàu Giai bị lấp đất, ảnh hưởng đến đời sống của người dân. 
Về vấn đề này, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cái Bè Trần Văn Út ghi nhận vấn đề trên và cho biết sẽ làm việc với lãnh đạo UBND huyện xem lại nơi khu vực người dân phản ánh. Về phía xã, trách nhiệm của UBND xã là tổ chức họp dân để phối hợp với đơn vị thi công nói rõ biện pháp thi công, phương hướng giải quyết.
 
Nếu trường hợp đơn vị thi công không hợp tác thì UBND xã báo cáo về UBND huyện để huyện có cơ sở báo cáo với Sở Giao thông - Vận tải để làm việc với đơn vị thi công, nhằm mục đích cuối cùng là tránh gây thiệt hại cho người dân.
ĐỖ PHI
.
.
Liên kết hữu ích
.