Thứ Sáu, 28/12/2018, 13:56 (GMT+7)
.
Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Thuận Thiên Đinh Thị Kim Phượng

Người Tiền Giang đoạt danh hiệu Hoa hậu thương hiệu Việt ngành Mỹ phẩm

(ABO) Sau nhiều ngày tranh tài, vượt qua các thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt 2018, thí sinh Đinh Thị Kim Phượng đã trở thành chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu ngành Mỹ phẩm. Đó không chỉ là niềm vinh dự cá nhân mà còn là niềm hãnh diện của phụ nữ Tiền Giang, con người đất Tiền Giang

a
 

Chị Đinh Thị Kim Phượng tốt nghiệp Trường Đại học Y Dược chuyên ngành Dược sĩ và đã có gần 30 năm làm việc trong lĩnh vực dược. Sau thời gian làm việc, chị nhận ra mối quan hệ giữa thuốc và mỹ phẩm nên đã chuyển sang nghiên cứu, tìm hiểu về mỹ phẩm cũng như các phương pháp làm đẹp vào năm 2009.

Với mong muốn giúp cho mọi người không còn thiếu tự tin, băn khoăn hay lo lắng trong giao tiếp vì làn da nám, tàn nhang, lão hóa..., trước nhu cầu làm đẹp của rất nhiều phụ nữ, chị Phượng mở trung tâm chăm sóc sắc đẹp ngay tại quê hương Tiền Giang với thương hiệu Trung tâm Thẩm mỹ Thuận Thiên (10/1 đường Hùng Vương, phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

a
 

Chị Phượng tâm sự: “Trước đây, phụ nữ ở quê tôi muốn làm đẹp hay muốn học nghề thẩm mỹ phải lên TP. Hồ Chí Minh, rất bất tiện, tốn thời gian, chi phí. Từ đó, tôi trăn trở và quyết định thành lập Trung tâm Thẩm mỹ Thuận Thiên tại TP. Mỹ Tho để mang đến cho chị em một địa chỉ làm đẹp vừa gần gũi lại vừa chất lượng mà lại ít tốn kém. Tôi luôn muốn mang lại cho phụ nữ quê hương một vẻ đẹp đúng nghĩa của phụ nữ Á Đông, duy trì nhan sắc để có cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc hơn”.

Hiện nay, Trung tâm Thẩm mỹ Thuận Thiên đã tạo được niềm tin nơi khách hàng bởi hệ thống máy móc hiện đại; ứng dụng nhiều phương pháp mới như thay da sinh học, điều trị triệt để mụn và nám. Khách chỉ sau thời gian ngắn đã phục hồi nhan sắc, giảm các biểu hiện xấu của da như mụn, sẹo, vết thâm, tàn nhang, nám…

a
Các thí sinh tại cuộc thi.

Đến với Trung tâm Thẩm mỹ Thuận Thiên, khách hàng sẽ được chính dược sĩ Kim Phượng trực tiếp tư vấn sử dụng mỹ phẩm phù hợp, đảm bảo hiệu quả, chất lượng và an toàn, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng mỹ phẩm, tránh được các tác dụng phụ không mong muốn, cải thiện cho làn da.

Chị Đinh Thị Kim Phượng, Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Thuận Thiên.

Tên tuổi Dược sĩ Kim Phượng và Trung tâm Thẩm mỹ Thuận Thiên ngày càng vang xa. Khách hàng của chị không chỉ ở trong tỉnh, mà còn ở các tỉnh lân cận. Vào tháng 11-2018, Dược sĩ Đinh Thị Kim Phượng  vượt qua 30 thí sinh tài năng đến từ khắp nơi ở Việt Nam xuất sắc đoạt ngôi vị Hoa hậu ngành Mỹ phẩm của Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt do hãng truyền thông Topstar tổ chức.  

Ngoài chăm sóc da, trung tâm còn có các dịch vụ khác như phun hình nghệ thuật, thêu, điêu khắc, phân phối thực phẩm chức năng giúp giảm cân, đẹp da, không có tác dụng phụ. Ngoài ra, Trung tâm Thẩm mỹ Thuận Thiên còn là nhà phân phối các loại mỹ phẩm cao cấp nhãn hiệu L’ Opéra de Paris chuyên trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, lão hóa...

a
 

Thành công nối tiếp thành công, uy tín và danh tiếng của Trung tâm Thẩm mỹ Thuận Thiên không ngừng được nâng lên. Đến nay, chị Kim Phượng đã có thêm 2 chi nhánh ở TP. Mỹ Tho (269B, đường Lê Văn Phẩm, phường 6 và 234A, đường Lê Văn Phẩm, phường 5).

Trung tâm Thẩm mỹ Thuận Thiên luôn đặt uy tín lên hàng đầu.

Đam mê, tâm huyết, say mê mang đến những dịch vụ làm đẹp cho phụ nữ, chị Kim Phượng đã cùng với thương hiệu Trung tâm Thẩm mỹ Thuận Thiên có được chỗ đứng vững chắc trong lòng đông đảo khách hàng. Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ quê hương là mục đích mà chị luôn hướng đến và thực hiện. Hiện nay, chị Phượng rất quan tâm đến việc làm thế nào để phụ nữ có được vóc dáng, ngoại hình thon gọn với những sản phẩm thảo dược thiên nhiên.

s
 

Tiêu chí của chị Kim Phượng là chăm sóc khách hàng phải tốt, tư vấn cho khách các phương pháp chăm sóc da chống lão hóa theo thời gian ngày một tốt hơn. Chị em có nhu cầu chăm sóc da cao cấp, giảm cân sẽ được chị Kim Phượng tư vấn tận tình, sau đó sẽ đưa ra liệu pháp phù hợp cũng như phương pháp hiệu quả nhất trong thời gian nhanh chóng.

Bên cạnh vai trò quản lý, chăm sóc khách hàng, chị Phượng còn là “người thầy” trực tiếp đứng ra đào tạo trang điểm chuyên nghiệp, chăm sóc da, thêu, phun hình nghệ thuật cho các học viên.

Ngôi vị Hoa hậu Thương hiệu Việt ngành Mỹ phẩm đã khẳng định thương hiệu của Trung tâm Thẩm mỹ Thuận Thiên, cũng như tài sắc của người phụ nữ Tiền Giang.

LÝ OANH

 

.
.
Liên kết hữu ích
.