Thứ Ba, 28/05/2019, 08:19 (GMT+7)
.

Vietcombank Tiền Giang trao nhà tình thương cho hộ nghèo

(ABO) Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tiền Giang (Vietcombank Tiền Giang) đã phối hợp cùng UBND xã Song Bình vừa tổ chức bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình bà Lê Duy Diễm (ấp Bình Hoà A, xã Song Bình, huyện Chợ Gạo).

Bà Nguyễn Thị Tuyết, Giám đốc Vietcombank Tiền Giang trao biển biểu trưng cho gia đình bà Diễm.
Bà Nguyễn Thị Tuyết, Giám đốc Vietcombank Tiền Giang trao biển biểu trưng cho gia đình bà Diễm.

Tham dự buổi lễ có đại diện chính quyền địa phương; bà Nguyễn Thị Tuyết, Giám đốc Vietcombank Tiền Giang; đoàn viên Đoàn Thanh niên Vietcombank Tiền Giang và sự chứng kiến của người dân ấp Bình Hòa A.

Gia đình bà Diễm là một trong những hộ nghèo của xã Song Bình, có hoàn cảnh rất khó khăn. Bà Diễm là trụ cột kinh tế của gia đình nhưng phải thường xuyên ở nhà chăm 2 con nhỏ, trong đó con trai lớn của bà bị khuyết tật về khả năng nghe nói và nhận thức nên không thể đến trường. Căn nhà bà Diễm đang ở là nhà tạm đã bị sập sau trận mưa, hiện bà phải về sống tạm vào căn nhà của ba mẹ ruột.

 

Trước hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình bà Diễm, Vietcombank Tiền Giang đã hỗ trợ gia đình 50 triệu đồng xây dựng căn nhà tình thương giúp bà Diễm có nơi che mưa che nắng. Đến nay căn nhà với diện tích 55m2 đã hoàn thành giúp ba mẹ con bà Diễm có được mái nhà kiên cố.

Thời gian qua, Vietcombank đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội trong cả nước. Những món quà thể hiện tinh thần vì cộng đồng mong muốn chia sẻ, động viên gia đình hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

LÊ CÔNG CHUẨN

.
.
.