Thứ Năm, 12/09/2019, 09:31 (GMT+7)
.

Tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho con công nhân, người lao động

(ABO) Tối 11-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang phối hợp với Báo Ấp Bắc tổ chức “Đêm hội trăng rằm” và trao tặng 350 phần quà cho con các công nhân, lao động đang làm việc tại Khu công nghiệp Mỹ Tho, Cụm công nghiệp Trung An và Tân Mỹ Chánh.

Các em thiếu nhi trình diễn tiết mục văn nghệ
Các em thiếu nhi trình diễn tiết mục văn nghệ

Mỗi phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn và nến. Đây là năm thứ 4 Báo Ấp Bắc phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức tặng quà trung thu cho con công nhân, lao động.

Đại diện các em thiếu nhi đã bày tỏ mong muốn chương trình sẽ tiếp tục được duy trì tạo điều kiện cho những em có hoàn cảnh khó khăn có được một cái Tết Trung thu trọn vẹn, đầm ấm.

Đồng chí Trương Văn Hiền Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang phát biểu trong đêm hội
Đồng chí Trương Văn Hiền, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang phát biểu trong đêm hội

Đồng chí Trương Văn Hiền Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, hiện nay điều kiện sống của công nhân, lao động đang làm việc trong các khu, cụm công nghiệp còn gặp nhiều khó khăn; nhiều trẻ em chưa có điều kiện để vui Tết Trung thu. Với “Đêm hội trăng rằm”, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và Ban Biên tập Báo Ấp Bắc mong muốn đem đến cho các thiếu nhi món quà tinh thần ấm ấp và đầy ý nghĩa.

Ông Trương Văn Hiền Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang phát quà cho các em thiếu nhi
Đồng chí Trương Văn Hiền, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang phát quà cho thiếu nhi.

Qua đó, cùng với lãnh đạo tỉnh nhà chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho con công nhân, lao động để các cháu có một mùa Trung thu vui vẻ, hạnh phúc, bước vào năm học mới đạt kết quả cao.

Các em thiếu nhi nhận quà từ Ban tổ chức
Có 350 phần quà được trao cho thiếu nhi 

Mong rằng các cháu sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, học tập theo năm điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng; đoàn kết, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn, chăm chỉ học tập, rèn luyện, làm nhiều việc tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ và hơn nữa để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

LÝ OANH

.
.
.