Thứ Năm, 24/10/2019, 16:22 (GMT+7)
.

Chợ tập trung ở KCN Tân Hương ngày càng đông đúc

(ABO) Ghi nhận của chúng tôi vào sáng sớm 24-10, tình hình mua bán tại chợ đường vào cổng số 2 Khu công nghiệp (KCN) Tân Hương và chợ khu tái định cư Tân Hương (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) khá nhộn nhịp. Lượng khách mua ngày càng đông, tiểu thương vào chợ ngày càng nhiều. 
Số lượng người mua tại chợ vào cổng số 2 KCN Tân Hương ngày một đông hơn.
Lượng người mua tại chợ vào cổng số 2 KCN Tân Hương ngày càng đông hơn.
Nhiều xe đưa, rước công nhân cũng dừng, đỗ cho công nhân xuống các chợ tập trung để mua sắm. Tại chợ, lượng người bán và người mua cũng đông hơn những ngày trước. Những mặt hàng được công nhân mua nhiều là rau cải, bầu, bí, xôi, khoai… và thức ăn sáng như cơm tấm, hủ tiếu… 
Người mua khá đông tại chợ đường vào cổng số 2 KCN Tân Hương.
Người mua khá đông tại chợ đường vào cổng số 2 KCN Tân Hương.
 Việc mua bán diễn ra khá trật tự, không có nhiều tình trạng lấn chiếm lối đi. Một vài trường hợp xe đẩy chở hàng lấn chiếm ra đường thì có cán bộ xã, huyện đến yêu cầu vào vị trí lô đã vạch sẵn. 
Cán bộ đến yêu cầu người bán lấn chiếm vào vị trí lô đã phân định sẵn.
Cán bộ đến yêu cầu người bán lấn chiếm vào vị trí lô đã phân định sẵn.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Tân Hương Dương Bảo Toàn cho biết, đến thời điểm này, chợ đường vào cổng 2 có khoảng 145 người bán ổn định, sức mua mỗi ngày đều tăng; riêng chợ khu tái định cư Tân Hương có 108 người đến bán. Qua hỏi thăm, người dân bán tại 2 khu chợ cho biết, sức mua tốt, doanh thu mỗi ngày đều tăng, tình hình trật tự chợ ổn định.
 
Một số hình ảnh tại chợ vào cổng số 2 KCN Tân Hương sáng sớm 24-10: 

 
 

 Một số hình ảnh tại chợ khu tái định cư Tân Hương sáng 24-10:

 
 
 
 
S. NGUYÊN - M. THÀNH
.
.
.