Thứ Năm, 16/01/2020, 18:14 (GMT+7)
.

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Văn Vĩnh thăm, tặng quà tết

(ABO) Ngày 16-1, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh làm Trưởng đoàn đã trao 50 phần quà cho các hộ nghèo của xã Mỹ Trung (huyện Cái Bè).
 
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Mỹ Trung.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Mỹ Trung.
Sau đó, Đoàn đã đến thăm, chúc tết và trao quà tết cho 8 gia đình chính sách xã, mỗi suất gồm tiền mặt 2 triệu đồng và phần quà trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, Đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà 3 đơn vị: Trại giam Mỹ Phước (Bộ Công an), Kho K1 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang) và Bệnh viện Y học dân tộc Tiền Giang.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh chúc tết Trại Giam Mỹ Phước.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh chúc tết Trại giam Mỹ Phước.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh chúc tết cán bộ, chiến sĩ Kho K1.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh chúc tết cán bộ, chiến sĩ Kho K1.
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Tiền Giang Phạm Minh Trí chúc tết Bệnh viện Y học dân tộc Tiền Giang.
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Tiền Giang Phạm Minh Trí (bìa trái) chúc tết Bệnh viện Y học dân tộc Tiền Giang.
 
Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các gia đình, các đơn vị hưởng một mùa xuân mới mạnh khỏe, an lành, hạnh phúc. Tại các đơn vị, đồng chí đánh giá cao nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ và tập thể y, bác sĩ các đơn vị trong thực hiện các nhiệm vụ được giao và chúc cán bộ, chiến sĩ và tập thể y, bác sĩ các đơn vị năm mới dồi dào sức khỏe, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ  trong thời gian tới.
VĂN THẢO
 
.
.
.