Thứ Tư, 31/03/2021, 10:12 (GMT+7)
.

Không tham của rơi

Chiều 27-3, Công an TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang phối hợp với UBND xã Long Khánh tổ chức trao Giấy khen của Chủ tịch UBND TX. Cai Lậy cho cá nhân đạt thành tích tiêu biểu về gương người tốt, việc tốt năm 2021. Theo đó, 2 Giấy khen được trao cho vợ chồng anh Trần Văn Dũng, sinh 1980 và chị Huỳnh Thị Bé Sáu, sinh 1982, ngụ ấp Phú Thuận, xã Long Khánh.

Khoảng 11 giờ ngày 7-2-2021, anh Dũng điều khiển mô tô chở vợ (chị Bé Sáu) lưu thông trên đường tỉnh 868; chạy đến đoạn ấp Phú Thuận, xã Long Khánh, anh chị nhặt được chiếc ba lô màu đen. Đứng đợi một lúc nhưng không thấy chủ nhân của chiếc ba lô quay lại tìm, anh chị đã mở ra xem, phát hiện bên trong có nhiều tiền và một số giấy tờ, liền mang đến trụ sở Công an xã Long Khánh trình báo tìm người đánh rơi trả lại. Cán bộ tiến hành kiểm tra, tiếp nhận trên 65 triệu đồng, một số sổ sách và giấy tờ.

Sau khi tiếp nhận, Công an xã đã liên hệ với người đánh rơi qua giấy tờ để trong ba lô. Anh Nguyễn Minh Tuấn, cư trú ấp Mỹ Trường A, xã Hậu Mỹ Trinh, huyện Cái Bè đến nhận, đã được Công an xã Long Khánh xác nhận là người đánh rơi chiếc balô và tiến hành làm các thủ tục trả lại tài sản cho anh.
    

HUY THÁI

.
.
.