Thứ Tư, 23/06/2021, 14:19 (GMT+7)
.

BHXH tỉnh Tiền Giang: Tặng hoa và chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí trong tỉnh nhân ngày 21-6

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2021), sáng 21-6-2021, Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Tiền Giang Võ Khánh Bình đã gửi thư và hoa chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh.

Phóng viên  báo, đài  địa phương luôn đồng hành với  cơ quan BHXH tỉnh  trong các sự kiện (Ảnh chụp Lễ ra quân vận động, triển khai BHXH toàn dân ngày 23-5-2020).
Phóng viên báo, đài địa phương luôn đồng hành với cơ quan BHXH tỉnh trong các sự kiện (Ảnh chụp Lễ ra quân vận động, triển khai BHXH toàn dân ngày 23-5-2020).

Trong thư chúc mừng của Giám đốc BHXH tỉnh có nêu: “... Bám sát định hướng của Đảng, chủ trương của Nhà nước, dưới sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của BHXH Việt Nam, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh; sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ban, ngành, đoàn thể; sự đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn, BHXH tỉnh Tiền Giang đã không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.

Đặc biệt, thông qua các cơ quan thông tấn, báo chí, những giá trị nhân văn, tính ưu việt của chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) ngày càng được lan tỏa sâu rộng trong nhân dân, góp phần quan trọng trong việc mở rộng diện bao phủ, thúc đẩy nhanh quá trình thực hiện mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân của Đảng và Nhà nước ta...”.

Phóng viên tác nghiệp ghi lại những hình ảnh trong Lễ ra quân ngày 11-7-2020 hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam 1-7.
Phóng viên tác nghiệp ghi lại những hình ảnh trong Lễ ra quân ngày 11-7-2020 hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam 1-7.

Thật vậy, trong thời gian qua, với sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn đã thực hiện nhiều kênh thông tin đến nhiều đối tượng với các hình thức khác nhau như báo hình, báo viết, báo nói...; cụ thể như: Mở chuyên mục BHXH, BHYT hằng tuần trên Báo Ấp Bắc; chuyên mục Chính sách pháp luật của Đài Phát thanh - Truyền hình Tiền Giang; chuyên mục Hỏi - Đáp về BHXH, BHYT trên tờ Thông tin nội bộ, Thông tin thời sự của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang; các tin tức về hoạt động cơ quan BHXH trên Báo Pháp luật và nhiều chính sách mới về BHXH, BHYT cũng được đăng tải kịp thời trên các phương tiện thông tin đại chúng lan tỏa rộng rãi đến cán bộ, đảng viên, nhân dân trong tỉnh.    

Vì không trực tiếp đến thăm hỏi và chúc mừng các đơn vị do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhưng qua thư chúc mừng, đồng chí Võ Khánh Bình cảm ơn những đóng góp thiết thực của các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận nhiều hơn nữa sự quan tâm, hỗ trợ đồng hành của các cơ quan này trong sự nghiệp an sinh xã hội của tỉnh nhà hướng tới mục tiêu xây dựng ngành BHXH Việt Nam hướng hiện đại, chuyên nghiệp vì sự hài lòng của người dân.   

NGUYỄN VĂN THANH

.
.
.