Thứ Ba, 10/08/2021, 19:42 (GMT+7)
.
Công ty TNHH MTV SXKD HK Green:

Trao 300 phần thịt gà cho người dân khó khăn ở TP. Mỹ Tho

(ABO) Ngày 10-8, Công ty TNHH MTV SXKD HK Green (phường 9, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) phối hợp UBND các phường 8, 9 và xã Trung An của TP. Mỹ Tho trao 300 phần thịt gà cho người nghèo trên địa bàn, kinh phí trên 10 triệu đồng.
Công ty HK tìm nguồn gà sạch và hút chân không để trao tặng người dân.
Công ty TNHH MTV SXKD HK Green tìm nguồn gà sạch để trao tặng cho người dân.
 
Ông Châu Minh Hải, Giám đốc Công ty TNHH MTV SXKD HK Green cho rằng, bên cạnh sản xuất, kinh doanh, công ty luôn có trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Biết được những khó khăn của người dân không thể đi mua lương thực, thực phẩm trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, công ty quyết định tìm nguồn thực phẩm đảm bảo chất lượng, trong đó có thịt gà để mua trao tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn.
 
Vừa qua, công ty cũng trao gần 4 tấn gạo cho người dân nghèo. Trong thời gian tới, công ty tiếp tục tìm các nguồn thực phẩm, rau, củ đảm bảo chất lượng để mua tặng người nghèo, nhằm giúp họ vượt qua khó khăn do dịch bệnh.
 
Ông Châu Minh Hải, Giám đốc Công ty TNHH MTV SXKD HK Green trao 100 phần gà cho UBND xã Trung An chuyển đến người dân nghèo; 200 phần còn lại sẽ trao cho phường 8 và 9.
Ông Châu Minh Hải, Giám đốc Công ty TNHH MTV SXKD HK Green trao 100 phần thịt gà cho UBND xã Trung An để chuyển đến người nghèo trên địa bàn xã; 200 phần còn lại sẽ trao cho phường 8 và 9.
P. MAI
 
 
.
.
.