Thứ Tư, 08/09/2021, 20:59 (GMT+7)
.

Công an xã An Thái Trung bàn giao tiền cho người đánh rơi

(ABO) Ngày 8-9, Công an xã An Thái Trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã bàn giao số tiền của người dân đánh rơi khi qua chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 thuộc ấp 3, xã An Thái Trung.

Công an xã An Thái Trung trao trả số tiền người dân đánh rơi.
Công an xã An Thái Trung bàn giao số tiền cho người đánh rơi.

Theo đó, vào ngày 8-9, anh Nguyễn Phước Dư, đội viên Đội Dân phòng ấp 3, xã An Thái Trung đang thực hiện nhiệm vụ trực tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 (tuyến cầu Bà Tứ) nhặt được số tiền 20 triệu đồng, nhưng không xác định được người đánh rơi.

Công an xã An Thái Trung tiếp nhận thông tin và số tiền nhặt được. Đến 14 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Văn Bé Hai (sinh năm 1979, ngụ tổ 9, ấp 4, xã An Thái Trung) đến Công an xã trình bày là vào sáng cùng ngày anh đi cưa cây để sửa chữa nhà ở.

Khi đến chốt kiểm soát, anh Hai lấy điện thoại ra nghe thì vô tình đánh rơi 2 cọc tiền, tổng cộng là 20 triệu đồng. Anh Hai đến Công an xã An Thái Trung để xin nhận lại số tiền bị đánh rơi.

Sau khi xác minh đối chiếu với nguồn tin thu thập được, Công an xã An Thái Trung đã làm thủ tục cho anh Hai nhận lại số tiền đánh rơi.

N. THỨC

.
.
.