Thứ Hai, 22/11/2021, 10:08 (GMT+7)
.

Hội thảo "Sức khỏe hôm nay" Vietcombank Tiền Giang - FWD

Trong bối cảnh cả nước thực hiện chủ trương của Chính phủ chuyển từ trạng thái “Zero Covid-19” sang “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch Covid-19”, nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình hình dịch Covid-19 cũng như những kiến thức y khoa về cách phòng ngừa, ứng phó với Covid-19; ngày 14-11-2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Tiền Giang phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm FWD tổ chức Hội thảo trực tuyến với chủ đề “sức khỏe hôm nay” cùng với sự góp mặt của khách mời Bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. Hồ Chí Minh và hơn 250 khách hàng.

Thông qua hội thảo, với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên đến từ FWD, khách hàng đã hiểu rõ hơn về các sản phẩm bảo hiểm của FWD, nhiều khách hàng đã đồng ý tham gia bảo hiểm và nhiều khách hàng tiềm năng sẽ được chuyên viên tư vấn thêm.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng rất hài lòng với những kiến thức bổ ích về y khoa mà Bác sĩ Trương Hữu Khanh đã chia sẻ, giúp họ an tâm hơn, chủ động hơn trong việc phòng, chống bệnh trước tình hình đại dịch Covid-19.

Ông Phan Chí Phương – Phụ trách phòng DVKH Vietcombank Tiền Giang trao quà tặng giải nhất cho khách hàng may mắn
Ông Phan Chí Phương - Phụ trách Phòng DVKH Vietcombank Tiền Giang trao quà tặng giải Nhất cho khách hàng may mắn.

Hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp, nhiều khách hàng nhận được quà tặng giá trị nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Vietcombank Tiền Giang trong thời gian qua.

CÔNG CHUẨN

.
.
.