Thứ Tư, 17/11/2021, 20:58 (GMT+7)
.

MB Bank Tiền Giang: Ủng hộ 200 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống Covid-19

(ABO) Ngày 17-11, đồng chí Huỳnh Văn Hải, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Tiền Giang đã tiếp nhận 200 triệu đồng do Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank), chi nhánh Tiền Giang ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 của tỉnh.
 
Ông Nguyễn Ngọc An Nhiên, Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Tiền Giang cho biết: Thời gian qua, Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Tiền Giang luôn đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch và tích cực đóng góp ủng hộ kinh phí vào công tác phòng, chống dịch tại Tiền Giang, với mong muốn dịch bệnh sớm được đẩy lùi.
 
MB Bank chi nhánh Tiền Giang trao bảng tượng trưng 200 triệu đồng ủng hộ Qũy phòng, chống Covid-19.
MB Bank chi nhánh Tiền Giang trao Bảng tượng trưng ủng hộ 200 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống Covid-19 tỉnh Tiền Giang.
 
Đồng chí Huỳnh Văn Hải trân trọng ghi nhận và cảm ơn lãnh đạo MB Bank chi nhánh Tiền Giang đã đồng hành cùng với tỉnh Tiền Giang trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
 
Theo Ủy ban MTTQ tỉnh Tiền Giang, tính đến ngày 15-11, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận trên 57 tỷ đồng từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ đóng góp Quỹ phòng, chống Covid-19 của tỉnh. Ngoài ra, Ủy ban MTTQ các cấp còn phối hợp với các tổ chức thành viên vận động các tổ chức, nhà hảo tâm ủng hộ nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân khu phong tỏa, cách ly, người dân có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh, với kinh phí trên 110 tỷ đồng. Tổng kinh phí đã chi đến ngày 8-11 là trên 27,4 tỷ đồng.
LÊ PHƯƠNG
 
.
.
.