Thứ Sáu, 26/11/2021, 10:24 (GMT+7)
.

NOXH: Chung cư có hồ bơi và smarthome duy nhất tại tỉnh Tiền Giang đi vào hoạt động

Vượt qua những trở ngại trong mùa dịch Covid-19, chung cư NOXH Victoria Premium ghi nhận tiến độ xây dựng vượt trội và trở thành tâm điểm của thị trường khu vực Mỹ Tho chuẩn bị bàn giao cho khách hàng cuối tháng 11-2021.

Trước diễn biến của dịch COVID-19,Victoria Premium vẫn duy trì hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo thực hiện bàn giao căn hộ Victoria Premium theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty vẫn chấp hành nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch để đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên.

Hình ảnh thực tết dự án Victoria Premium – đường Nguyễn Trung Trực, Phường 3, Tp. Mỹ Tho
Hình ảnh thực tết dự án Victoria Premium – đường Nguyễn Trung Trực, Phường 3, Tp. Mỹ Tho

Hiện tại, dự án đã thi công hoàn thiện 100%, có giấy nghiệm thu phòng cháy, chữa cháy và hoàn thành đầy đủ các giấy tờ để Sở Xây dựng nghiệm thu và đưa vào hoạt động toàn bộ dự án.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, mặc dù thi công trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn nhưng dự án luôn được giám sát chặt chẽ từng khâu, đảm bảo chất lượng công trình đạt tiêu chuẩn, với mong muốn mang lại một chung cư xứng tầm mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực là tuyến đường huyết mạch kết nối với các tuyết đường chính của TP. Mỹ Tho.

Các căn nhà được bàn giao và đưa vào sử dụng có diện tích từ 45m2 đến 71m2, được thiết kế theo hướng mở, có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên. Được biết, Victoria Premium là dự án tiên phong căn hộ hồ bơi, hiện đại duy nhất tại TP. Mỹ Tho và được chủ đầu tư trang bị gói smart home như khóa cửa thông minh, điều khiển nội thất thông minh, camera, wifi tích hợp hệ thống SMG giám sát an ninh trong nhà an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, các tiện ích nội khu đã được chủ đầu tư hoàn thiện và đưa vào vận hành để khách hàng trải nghiệm không gian sống tương lai của mình như hồ bơi, skybar, công viên, khu vui chơi trẻ em… Dự kiến, chủ đầu tư sẽ tổ chức bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu tháng 12-2021.

Với mức giá bán được Sở Xây dựng tỉnh Tiền Giang phê duyệt phù hợp với nhu cầu tài chính của đa số người dân tại tỉnh Tiền Giang, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 360 triệu đồng, phần còn lại ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi 4,8% như vậy khách hàng chỉ cần trả góp trung bình 3,9 triệu đồng/tháng là nhận nhà ở ngay trong tháng 12-2021.

Dự án chỉ còn vài suất căn hộ cuối cùng, đặc biệt ưu tiên cho cán bộ các sở, ban, ngành tại Tiền Giang, người mua nhà cần tính toán nhanh để sở hữu nhà ở ngay tại trung tâm TP. Mỹ Tho.

Thông tin liên hệ chủ đầu tư:
Chi nhánh Mỹ Tho - Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Victoria    
Hotline: 0979 09 6363
Website: www.victoriapremium.vn

 

.
.
.