.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-4

Cập nhật: 21:49, 07/04/2022 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-4, với những thông tin nổi bật.

Dù lĩnh vực kinh tế tập thể, hợp tác xã (HTX) trên địa bàn tỉnh có nhiều khởi sắc, nhưng vẫn còn tồn tại nhiều bất cập, hạn chế. Từ thực tế trên, đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động lĩnh vực kinh tế này đang là vấn đề đặt ra đối với tỉnh Tiền Giang cũng như các HTX hiện nay. Cần có cơ chế, chính sách để kinh tế tập thể, hợp tác xã phát triển tốt hơn (xem trang 4).

Vụ thu hoạch sầu riêng đã và đang bắt đầu, nhưng giá lại đang trên đà “lao dốc”, khiến nông dân “thắc thỏm” lo âu… Dù vậy, nhìn trong dài hạn, sầu riêng vẫn được xem là cây chủ lực để tập trung đầu tư nhờ tiềm năng phát triển còn rất lớn. Dư địa của sầu riêng vẫn còn lớn (xem trang 5).

Xã Mỹ Phong hôm nay đang “khoác lên mình chiếc áo mới”, với diện mạo nhiều khởi sắc minh chứng cho những chủ trương đúng đắn và cách làm phù hợp, hiệu quả của cấp ủy, chính quyền và sự chung sức, đồng lòng của nhân dân địa phương. Niềm vui xã ven đô lên nông thôn mới nâng cao (xem trang 8).

Đọc sách không chỉ mở mang tầm hiểu biết, khai trí tâm hồn, mà còn giúp những người lầm lỡ có thời gian để nhìn lại giá trị của cuộc sống, từ đó mở lối hoàn lương. Khi “mầm thiện” được đánh thức (xem trang 9).

.
.
.