.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-10

Cập nhật: 20:58, 09/10/2022 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-10, với những thông tin nổi bật.

Một trong những cấu phần của kinh tế số là ở các ngành, lĩnh vực. Do đó, Tiền Giang đã và đang tập trung triển khai toàn diện, đồng bộ chương trình chuyển đổi số, hướng đến bao trùm các ngành, lĩnh vực và các mặt của đời sống kinh tế - xã hội. “Chìa khóa” vận hành chuyển đổi số. Bài 4: “Xốc” vào lĩnh vực (xem trang 5).

Trong những năm qua, với nỗ lực không ngừng, Tiền Giang đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác bình đẳng giới, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Đặc biệt, công tác bình đẳng giới trong các lĩnh vực kinh tế, lao động, việc làm, y tế, giáo dục đều có chuyển biến tích cực. Chung tay hiện thực hóa mục tiêu bình đẳng giới (xem trang 6).

Sau thời gian tìm tòi, nghiên cứu, anh Trần Hoàng Chúc (ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho) cùng các thành viên Câu lạc bộ Thanh niên khởi nghiệp Xã đoàn Tân Mỹ Chánh đã sáng chế thành công “Thiết bị rang trộn đa năng” rất tiện dụng. Thiết bị rang trộn đa năng tiện dụng (xem trang 9).

Thời gian qua, Trại giam Phước Hòa (thuộc Cục C10, Bộ Công an; tọa lạc trên địa bàn xã Thạnh Hòa, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) chú trọng công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục về ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ, lễ tiết tác phong, nếp sinh hoạt, giao tiếp, ứng xử văn minh trong quá trình chấp hành án cho phạm nhân. Đánh thức mầm thiện trong phạm nhân (xem trang 12).

.
.
.