.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-11

Cập nhật: 19:49, 01/11/2022 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-11, với những thông tin nổi bật.

Nhiều tuyến đường được nâng cấp, mở rộng “cứng hóa”, khang trang; tỷ lệ hộ nghèo giảm qua từng năm; cảnh quan môi trường có bước đổi thay rõ nét… là kết quả mà Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng ấp Phú Hòa (xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy) Nguyễn Văn Bằng cùng bà con trong ấp chung tay thực hiện thời gian qua. Câu chuyện “đảng viên đi trước, làng nước theo sau” (xem trang 2).

Lễ hội Văn hóa - Du lịch Làng cổ Đông Hòa Hiệp lần thứ V năm 2022 (gọi tắt là Lễ hội) chính thức diễn ra vào ngày 7-11. Đây được xem là sự kiện văn hóa, du lịch quan trọng của Tiền Giang, nhất là sau thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch và sản vật địa phương (xem trang 4).

Với mục tiêu “Lấy sự hài lòng của người dân, tổ chức làm thước đo hiệu quả công việc hành chính”, thời gian qua, các sở, ngành tỉnh, địa phương đã có nhiều nỗ lực để xây dựng nền hành chính phục vụ, chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, trách nhiệm. Hướng đến sự hài lòng của người dân (xem trang 5).

Với mục tiêu tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh sau những giờ học tập căng thẳng, những năm qua, tại các trường học đã hình thành hàng trăm câu lạc bộ (CLB) cho học sinh. Thông qua các CLB giúp học sinh rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, tự tin, mạnh dạn trước đám đông… Phát triển các câu lạc bộ trong trường học (xem trang 7).

.
.
.